Tin mới

4 tiểu hoa đình đám nhất Cbiz khởi động đường đua phim cổ trang 2022

Chủ nhật, 13/03/2022, 11:57 (GMT+7)

Cả 4 tiểu hoa đình đám Cbiz là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Lưu Thi Thi đều có phim khởi quay trong năm 2022 này.

2022 được dự đoán là mảnh đất màu mỡ để các phim truyền hình cổ trang lên sóng. Đặc biệt, cả 4 tiểu hoa xuất sắc bậc nhất Cbiz đều gia nhập đường đua phim cổ trang trong năm này.

Dương Mịch - Kiều Tàng

Kiều Tàng là phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cuồng Thượng Gia Cuồng, xoay quanh nữ chính Liễu Miên Đường. Dương Mịch hiện là tiểu hoa hàng đầu của Cbiz. Cô trở nên nổi tiếng sau màn thể hiện xuất sắc trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cổ Kiếm Kỳ Đàm... Do đó, khán giả rất kỳ vọng khi Dương Mịch đảm nhận vai Liễu Miên Đường lần này.

4 tiểu hoa đình đám nhất Cbiz khởi động đường đua phim cổ trang 2022 - Ảnh 1

Hiện tại, truyền thông mới chỉ đưa tin Dương Mịch vào vai nữ chính Kiều Tàng, nam chính chưa chốt. Theo đồn đoán của CDM thì người được chọn có thể là Tăng Thuấn Hy.

Triệu Lệ Dĩnh - Dữ Phượng Hành 

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung kể về câu chuyển của Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), nữ vương của ma giới bỏ trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt.

4 tiểu hoa đình đám nhất Cbiz khởi động đường đua phim cổ trang 2022 - Ảnh 2

Việc chọn Triệu Lệ Dĩnh cho nhân vật Thẩm Ly là rất sáng suốt bởi cô cũng từng có kinh nghiệm phong phú cho thể loại huyền huyễn này. Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng thành công với tác phẩm Hoa Thiên Cốt nên chắc chắn diễn xuất của cô sẽ ổn định.

Lưu Thi Thi - Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là bộ phim được chuyển thể từ hoạt hình, kể về hành trình phiêu lưu của nàng tiểu hồ yêu bánh bèo vô dụng. Nữ chính được xác định là Lưu Thi Thi bởi cô có khí chất và ngoại hình khá phù hợp với nhân vật.

4 tiểu hoa đình đám nhất Cbiz khởi động đường đua phim cổ trang 2022 - Ảnh 3

Nam chính của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chưa được chốt nhưng CDM đã đề cử nhiều cái tên đình đám như La Vân Hi, Cung Tuấn, Thành Nghị... Chỉ cần họ có ngoại hình tương xứng với nữ chính thì phim được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn.

Dương Tử - Trường Tương Tư

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa và được kỳ vọng rất nhiều. Trước đó, một bộ phim khác được lên sóng của Đồng Hoa là Bộ Bộ Kinh Tâm đã đạt 8,4 điểm trên Douban nên khán giả càng có cơ sở để mong chờ Trường Tương Tư lần này.

4 tiểu hoa đình đám nhất Cbiz khởi động đường đua phim cổ trang 2022 - Ảnh 4

Nữ diễn viên Dương Tử được yêu thích sau thành công của Hương Mật Tựa Sương Khói nên bộ phim mới này chắc hẳn sẽ không làm khó cô. Nam chính được đồn đoán nhiều nhất là Trương Vãn Ý. Năm 2021, anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia Những Đứa Con Nhà Họ Kiều. 

Nếu Dương Tử và Trương Vãn Ý hợp tác, Đồng Hoa chắp bút kịch bản thì khả năng cao Trường Tương Tư sẽ là một bộ phim ăn khách nhất trong 4 phim khởi quay trong năm nay. Nhìn chung, cả 4 phim đều có những lợi thế riêng, các sao nữ đều rất nổi tiếng. Bạn mong chờ nhất bộ phim nào?

(Theo QQ)

>> Xem thêm: Biệt danh của Dương Mịch, Lệ Dĩnh... và dàn sao Cbiz khi đặt hàng online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news