Tin mới

Lưu Hạo Tồn khai gian tuổi: Bằng chứng rành rành khó chối cãi

Thứ ba, 15/03/2022, 17:32 (GMT+7)

Tuổi tác của Lưu Hạo Tồn từ lâu đã là đề tài cho CDM tranh cãi. Mới đây, một bằng chứng rõ rành rành chứng minh "Mưu nữ lang" khai man đã được công khai.

Ngày hôm nay, cư dân mạng xứ Trung lan truyền loạt ảnh chụp thời cấp 3 của Nhậm Mẫn. Nhiều người ngỡ ngàng khi từ những bức ảnh này mới biết Nhậm Mẫn và Lưu Hạo Tồn học cùng lớp. Điều đáng nói, Nhậm Mẫn, nữ diễn viên sinh năm 1999 từng chia sẻ cô là người nhỏ tuổi nhất trong lớp. Điều này chứng tỏ Lưu Hạo Tồn sinh năm 1999 hoặc 1998 chứ không có chuyện sinh năm 2000 như thông tin tự cung cấp.

Lưu Hạo Tồn khai gian tuổi: Bằng chứng rành rành khó chối cãi - Ảnh 1
Lưu Hạo Tồn khai gian tuổi: Bằng chứng rành rành khó chối cãi - Ảnh 2
Lưu Hạo Tồn và Nhậm Mẫn học cùng lớp. Nhậm Mẫn nói cô là người nhỏ nhất lớp, sinh năm 1999.
Lưu Hạo Tồn và Nhậm Mẫn học cùng lớp. Nhậm Mẫn nói cô là người nhỏ nhất lớp, sinh năm 1999.
Nhậm Mẫn váy xanh.
Nhậm Mẫn váy xanh.
Lưu Hạo Tồn đeo vương miện.
Lưu Hạo Tồn đeo vương miện.
Lưu Hạo Tồn khai gian tuổi: Bằng chứng rành rành khó chối cãi - Ảnh 3
Lưu Hạo Tồn khai gian tuổi: Bằng chứng rành rành khó chối cãi - Ảnh 4

Trước đó, Lưu Hạo Tồn luôn tự nhận mình sinh năm 2000 và được liệt vào hàng ngũ tiểu hoa thế hệ 00. Khi so sánh về nhan sắc, thực lực, cô cũng được so với các sao nữ lứa tuổi này. Vào tháng 2/2021, CDM xứ Trung phát hiện trong tài liệu studio là Lưu Hạo Tồn đưa ra, năm sinh của cô là 1998 chứ không phải 2000 như trước đó. Chính từ đây, Lưu Hạo Tồn bị chỉ trích thậm tệ.

Hồ sơ từ studio của Lưu Hạo Tồn lộ ra cô sinh năm 1998 chứ không phải 2000 như tự nhận.
Hồ sơ từ studio của Lưu Hạo Tồn lộ ra cô sinh năm 1998 chứ không phải 2000 như tự nhận.

Với nhiều người, chuyện nghệ sĩ khai gian tuổi không phải vấn đề to tát. Tuy nhiên, một số CDM nhận định trong Cbiz thường phân chia nghệ sĩ theo lứa. Việc khai gian tuổi này khiến Lưu Hạo Tồn vì thế mà được xếp vào lứa tiểu hoa 2000, giúp cô tăng khả năng cạnh tranh với họ. Nếu để năm sinh 1998, cô sẽ được liệt vào nhóm 9x. Để cạnh tranh với những đối thủ đình đám như Châu Đông Vũ trong nhóm này thật sự khó khăn. 

Lưu Hạo Tồn
Lưu Hạo Tồn
Nhậm Mẫn
Nhậm Mẫn

Lưu Hạo Tồn được CDM đặt cho nhiều biệt danh như "tiểu Chương Tử Di", "người kế nhiệm" Châu Đông Vũ. Cô đỗ thủ khoa vào Học viện múa Bắc Kinh năm 2016. Cũng chính năm đó, đạo diễn Trương Nghệ Mưu tìm kiếm diễn viên cho bộ phim mới của mình. Lưu Hạo Tồn xuất sắc vượt qua 3 vòng casting và trở thành nữ chính.

Sự nghiệp được trải thảm đỏ, được Trương Nghệ Mưu dìu dắt nhưng đời tư của Lưu Hạo Tồn cũng lắm thị phi. Vào tháng 7/2021, mẹ Lưu Hạo Tồn bị bóc quá khứ "dơ dáy" khi dạy một bé 11 tuổi uốn dẻo không đúng cách, khiến bé bị liệt chi dưới. Cộng thêm chuyện khai man tuổi và thường xuyên "cọ nhiệt" với những ngôi sao danh tiếng khác, Lưu Hạo Tồn không được lòng rất nhiều CDM xứ Trung.

(Ảnh: Facebook)

>> Xem thêm: NÓNG: Đặng Luân trốn thuế, nguy cơ tan tành sự nghiệp như Phạm Băng Băng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news