Tin mới

Đường Yên bị chồng 'trả đũa' đúng ngày sinh nhật

Thứ hai, 06/12/2021, 17:23 (GMT+7)

Vào ngày sinh nhật Đường Yên, ông xã La Tấn đã đáp lễ tất cả những gì cô đã làm với anh vào dịp sinh thần của anh cách đây một tuần.

Ngày 6/12, nữ diễn viên Đường Yên đón sinh nhật tuổi 38. Đối với người hâm mộ và những khán giả yêu mến cô, đây sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt. Họ tích cực hoạt động để gửi lời chúc phúc tới thần tượng và liên tục cập nhật Weibo xem những ai đang gửi lời chúc sinh nhật nữ diễn viên.

Đường Yên bị chồng 'trả đũa' đúng ngày sinh nhật - Ảnh 1

Đúng 0h ngày hôm nay, khi hệ thống Weibo cập nhật sinh nhật, các fan Đường Yên bắt đầu đổi avatar và tràn vào bình luận. Top 20 bình luận hàng đầu đều do fan của Đường Yên nắm giữ. Họ đã sử dụng những vai diễn của cô trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình để gửi lời chúc mừng sinh nhật. Thời gian bình luận rất đồng đều, gần như đúng thời khắc 0h.

Bức ảnh được Đường Yên đăng lên vào đúng ngày sinh nhật.
Bức ảnh được Đường Yên đăng lên vào đúng ngày sinh nhật.

Về phía Đường Yên, sáng nay cô chia sẻ một bức ảnh tươi tắn lên MXH từ rất sớm để đón tuổi 38. Nữ diễn viên rất ít khi chụp ảnh vì vậy đây được xem như một phần quà đặc biệt dành cho các fan vào đúng dịp sinh nhật. Trong ảnh, Đường Yên mặc chiếc áo hoodie hồng, dù 38 tuổi nhưng vẫn ngời ngời như thiếu nữ. Làn da căng bóng không tì vết đáng ghen tị.

Đường Yên bị chồng 'trả đũa' đúng ngày sinh nhật - Ảnh 2

Trong ngày đặc biệt này, điều mà người hâm mộ háo hức nhất chính là chờ phản ứng của La Tấn, ông xã Đường Yên. Sáng nay, La Tấn cũng cập nhật một bài đăng nhưng đó không phải là lời chúc dành cho bà xã. Anh chia sẻ thông tin về bộ phim sắp lên sóng của mình.

Trong 2 năm trở lại đây, La Tấn, Đường Yên ít tương tác với nhau trên MXH hơn. Cách đây một tuần, La Tấn cũng vừa trải qua sinh nhật lần thứ 40. Anh và Đường Yên cũng không có tương tác trên mạng mà thay vào đó kêu gọi người hâm mộ cùng làm Từ thiện. Họ đã dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa năng lượng tích cực.

Lần này, trong ngày sinh nhật Đường Yên, La Tấn cũng tập trung vào công việc, giữ trong tìm tình yêu và những lời chúc phúc dành cho vợ. 

>> Xem thêm: 7 sao nữ Hoa ngữ giả trai xem thường IQ khán giả: Cười té ghế với Đường Yên!

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news