Tin mới

Giật mình trước bữa ăn kiêng toát ra mùi tiền của Quan Hiểu Đồng

Thứ hai, 06/12/2021, 15:45 (GMT+7)

Dù mới 24 tuổi nhưng Quan Hiểu Đồng đã ý thức rất rõ việc giữ gìn nhan sắc. Cô nàng dùng một món ăn dành cho vua chúa để bồi bổ sau tập luyện.

Mới đây, Quan Hiểu Đồng đã đăng tải những bức ảnh sau khi tập luyện lên trang cá nhân. Trong ảnh, làn da mềm mại, mịn màng của nữ diễn viên ửng đỏ sau tập thể dục khiến dân tình mê tít.

Làn da đẹp không tì vết của Quan Hiểu Đồng.
Làn da đẹp không tì vết của Quan Hiểu Đồng.

Từ thông số mà chiếc đồng hồ thể thao Quan Hiểu Đồng đeo có thể thấy lượng bài tập mà cô thực hiện hàng ngày rất lớn. Dù được công nhận là sao nữ có hình thể đẹp như Hiểu Đồng vẫn có yêu cầu khắt khe với bản thân.

Cô nàng tập luyện cật lực để giữ dáng.
Cô nàng tập luyện cật lực để giữ dáng.

Ngoài việc tập luyện, các sao nữ còn rất nghiêm khắc trong chế độ ăn. Bữa ăn Giảm cân của Quan Hiểu Đồng sau khi tập luyện chỉ là một bát thanh long đỏ, rất đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng Quan Hiểu Đồng tiết lộ thanh long đã được trộn với tổ yến.

Món thanh long trộn tổ yến được Quan Hiểu Đồng dùng bồi bổ sức khỏe sau tập luyện.
Món thanh long trộn tổ yến được Quan Hiểu Đồng dùng bồi bổ sức khỏe sau tập luyện.

Nghệ sĩ là người của công chúng và phần lớn đều có tiêu chuẩn ngoại hình rất cao. Vì thế, họ rất khắt khe  trong việc chăm sóc cơ thể. Quan Hiểu Đồng còn trẻ và ý thức giữ dáng từ sớm nên cô không phải vất vả giảm cân. Nhiều người nổi tiếng phải chật vật để làm điều này. Chẳng hạn như thiên vương Lưu Đức Hoa, anh từng tiết lộ mình 10 năm không ăn cơm, sống như người tu hành khổ hạnh để giữ dáng.

Hay như nữ thần không tuổi Từ Hy Viên, cô đã phải ăn chuối trong 3 tuần để giảm cân. Sau này khi chuẩn bị mang thai thì Từ Hy Viên mới ăn thịt. Để duy trì một hình thể hoàn hảo, các ngôi sao đã có ý chí vô cùng mạnh mẽ.

Một thần tượng trẻ là Tống Vũ Kỳ từng chia sẻ ngoài tập luyện hàng ngày, cô ấy còn phải tiết chế ăn uống. Tống Vũ Kỳ thường chỉ ăn một quả táo hoặc một ngụm cháo ngỏ vào buổi tối. Đi đâu cô cũng mang theo dưa chuột và cà chua để tiếp sức khi đói.

>> Xem thêm: Quan Hiểu Đồng hóa 'em gái lực điền', phô 'bờ vai Thái Bình Dương' trên thảm đỏ GQ

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news