Tin mới

Đường Yên xuất hiện ngọt ngào cùng La Tấn, vòng 2 mới là tiêu điểm chú ý

Thứ năm, 19/09/2019, 11:26 (GMT+7)

Mới đây, Đường Yên xuất hiện ngọt ngào bên người chồng La Tấn nhưng vòng hai của nữ diễn viên mới là điều gây chú ý nhất.

Mới đây, phóng viên bất ngờ chia sẻ loạt ảnh độc quyền về Đường Yên và La Tấn trong dịp Trung Thu vừa qua. Trong bức hình này, Đường Yên mặc chiếc váy rộng thùng thình che kín vòng 2 còn La Tấn thì cẩn thận đỡ bà xã của mình. Tuy nhiên hình ảnh tung ra khẳng định Đường Yên mang thai con đầu lòng, nhưng nhân vật chính chưa từng lên tiếng xác nhận.

Đường Yên và La Tấn trở về nhà ăn tết Trung Thu. Ảnh Sina

Được biết đến là một diễn viên nổi tiếng màn ảnh xứ Trung, Đường Yên khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố kết hôn cùng với La Tấn. Sau khi kết hôn, Đường Yên liên tục vướng vào tin đồn mang thai, thậm chí cả hai đã còn có tin đồn cưới chạy bầu.

Tin đồn mang thai bắt đầu xuất hiện từ năm ngoái. Khi đó, truyền thông chụp được hình ảnh, La Tấn và Đường Yên đến bệnh viện, nghi vấn mang thai bắt đầu dấy lên. Sau đó, trong loạt hình quay quảng cáo, Đường Yên diện chiếc áo rộng thùng thình để che đi vòng 2.

Tiếp đó, đến cuối tháng 4, Đường Yên tiếp tục đóng phim "Yến Vân đài". Một nhân viên trong đoàn tiết lộ với blogger rằng có nữ diễn viên mang thai trong đoàn phim nhưng điều đó là cấm kỵ không được nhắc đến.

Đường Yên lộ bụng khi đóng phim Yến Vân đài.

Hồi tháng 7, Đường Yên bị chụp hình ảnh khi tham gia bữa tiệc với bạn bè. Khi bước ra ngoài nhà hàng, bà xã La Tấn đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và mặc áo khoác rộng nhưng vẫn không thể che giấu đi được vòng 2 to bất thường.

Sau đó, đến tháng 8, ữ diễn viên phim "Bên nhau trọn đời" bị người hâm mộ chụp được khi đội chiếc mũ màu tráng cùng áo dài màu đen đứng tại sân bay. Thời điểm này, Đường Yên đã lộ bụng rõ ràng dù đã cố gắng diện chiếc váy rộng.

Đến thời điểm hiện tại, Đường Yên vẫn chưa thừa nhận việc mang thai nhưng đây chỉ là vấn đề thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news