Tin mới

Phùng Thiệu Phong xót xa nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh phải thở oxy khi vừa qua cữ

Thứ tư, 18/09/2019, 10:47 (GMT+7)

Vừa hết ở cữ, Triệu Lệ Dĩnh phải dùng bình oxy để thở khi thực hiện cảnh quay mạo hiểm cho phim mới.

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh không ai không biết nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp, cùng tài năng diễn xuất. Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lại càng được quan tâm mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt sau thời gian dài tạm dừng hoạt động để sinh con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất sau thời gian ở cữ chăm con. Với thân hình thon thả cùng nhan sắc được lấy lại sau sinh, nàng tiểu hoa đán họ Triệu tiếp tục dự án đóng phim của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền những hình ảnh ghi lại hình ảnh Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác quay phim "Hữu phỉ" ở Thành Đô trong bối cảnh độ cao 3700m so với mực nước biển. Có thể đây là bộ phim đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau khi trở lại ngành giải trí nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chủ bài viết bày tỏ sự đau lòng khi thấy thần tượng của mình đứng một nơi cao 3700m để quay phim. Ở trường quay, còn có xe cứu thương chờ đợi, chứng tỏ chuyện này ít nhiều cũng có nguy hiểm. Do đứng ở nơi cao, nên diễn viên phải dùng bình oxy để thở.

Điều này khiến người hâm mộ lo lắng đặc biệt, với việc yêu thương vợ như Phùng Thiệu Phong thì chắc chắn nam diễn viên cũng rất đau lòng khi nhìn thấy vợ phải quay cảnh nguy hiểm khi vừa mới qua cữ. Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh từng tiết lộ cô bị mắc bệnh suy tim, có huyết khối ở não do làm việc quá sức, do đó, nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt.

Dù thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không bao giờ cần dùng diễn viên đóng thế. Nổi tiếng là diễn viên nghiêm túc trong công việc diễn xuất của mình, bà xã Phùng Thiệu Phong luôn tự mình đóng dù nhiều thương tích xuất hiện trên cơ thể thậm chí để lại di chứng đến giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news