Tin mới

Duy Mạnh chụp ảnh cưới cùng chiếc áo lịch sử của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 04/02/2020, 09:19 (GMT+7)

Gần đến đám cưới, Duy Mạnh tiếp tục khiến NHM mê mẩn với bộ ảnh cưới được thực hiện với chiếc áo lịch sử của ĐT Việt Nam trong năm 2018.

Tất bật chuẩn bị cho đám cưới, Duy Mạnh vẫn tiếp tục khiến NHM phải trầm trồ với bộ ảnh cưới mới nhất. Không phải những bộ váy áo đắt tiền, trung vệ của ĐT Việt Nam quyết định lựa chọn chiếc áo của ĐT Việt Nam đầy ý nghĩa để chụp ảnh cưới.

Chiếc áo này được Duy Mạnh lựa chọn cũng có ý đồ riêng. Đây là bộ trang phục mà Những ngôi sao vàng đã mặc năm 2018, năm đánh dấu rất nhiều thành công của bóng đá nước nhà. Đây chính là chiếc áo mà U23 Việt Nam đã mặc khi đoạt danh hiệu Á quân U23 châu Á hồi đầu năm. Đây cũng là chiếc áo mà 11 tháng sau đó, ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch tại Mỹ Đình.

Ảnh: FBNV

Ở cả 2 giải đấu đó, Duy Mạnh đều là miếng ghép quan trọng nơi hàng thủ, giúp các cấp độ ĐT Việt Nam làm nên lịch sử.

Ngoài ra trong bộ ảnh cưới này, Duy Mạnh mặc chiếc áo số 11 còn Quỳnh Anh mặc áo số 28. Đây là hai số áo yêu thích của Duy Mạnh. Số 11 được anh mặc khi cùng U23 Việt Nam giành HCB U23 châu Á 2018 còn số 28 gắn liền với đội tuyển Việt Nam và Hà Nội FC.

Ảnh: FBNV

“Hai chiếc áo ở 2 giải đấu cấp đội tuyển tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất, tính đến thời điểm ‘lấy vợ’.

Cám ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu mến 2 vợ chồng”, Dòng caption được cầu thủ 24 tuổi đính kèm cùng bộ ảnh cưới mới toanh trên trang cá nhân.

Bà xã Quỳnh Anh cũng chia sẻ hình ảnh này kèm dòng trạng thái: "Khi bạn lấy chồng là cầu thủ bóng đá… Ảnh cưới của bạn sẽ như thế này".

Ảnh: FBNV

Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/2. Buổi sáng tổ chức tại nhà trai ở xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội còn buổi chiều đám cưới được tổ chức ở khách sạn 5 sao JW Marriott.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news