Tin mới

Duy Mạnh gay gắt khi nói về Tuấn Hưng khiến CĐM xôn xao 

Thứ ba, 30/08/2022, 16:03 (GMT+7)

Những chia sẻ của Duy Mạnh mới đây về việc Tuấn Hưng để khán giả đứng dưới mưa nghe hát khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Vốn là nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit với giọng ca ấn tượng của Vbiz, Tuấn Hưng là cái tên nhận về nhiều chú ý. 

Sau khi quyết định hạn chế việc đi diễn để dành thời gian ở bên gia đình, thỉnh thoảng Tuấn Hưng đã mở lại show ngẫu hứng khi hát ở ban công nhà tại Hàng Khay, Hà Nội.

Duy Mạnh gay gắt khi nói về Tuấn Hưng khiến CĐM xôn xao  - Ảnh 1

 

Tuấn Hưng và màn biểu diễn dưới mưa gây chú ý. Ảnh: Internet
Tuấn Hưng và màn biểu diễn dưới mưa gây chú ý. Ảnh: Internet

Đáng nói bất chấp thời tiết mưa gió, các khán giả vẫn rất háo hức và mong chờ để xem những màn trình diễn trong liveshow 0 đồng của Tuấn Hưng. 

Dù vậy, khi có một khán giả chia sẻ hình ảnh Tuấn Hưng hát ở ban công, nam Ca sĩ Duy Mạnh đã có phản ứng vô cùng gay gắt. 

Theo đó, anh cho rằng nam ca sĩ có phần vô trách nhiệm khi vẫn mặc nhiên để các khán giả của mình đứng ngoài trời bất chấp lúc thời tiết để nghe hát.

Duy Mạnh gay gắt khi nói về Tuấn Hưng khiến CĐM xôn xao  - Ảnh 2

 

Duy Mạnh chia sẻ khá gay gắt về việc Tuấn Hưng để khán giả đứng dưới mưa để nghe mình hát. Ảnh: Facebook
Duy Mạnh chia sẻ khá gay gắt về việc Tuấn Hưng để khán giả đứng dưới mưa để nghe mình hát. Ảnh: Facebook

Nam ca sĩ cũng nhận định rằng đây là chiêu trò để làm màu nhằm 'dắt mũi' các khán giả cũng như nâng cao hình ảnh của bản thân.

Nam ca sĩ Duy Mạnh cũng khá gay gắt khi đưa ra dẫn chứng về việc này. Theo đó, anh cũng khẳng định sức khỏe mới là thứ quan trọng hơn cả. 

'Ở bên nước ngoài khi biểu diễn mà có mưa to gió lớn là ban tổ chức họ bắt dừng ngay. Vì an toàn sức khỏe cho mọi người mới là quan trọng nhất', những chia sẻ của Duy Mạnh hiện đang nhận được sự quan tâm của CĐM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng Duy Mạnh