Tin mới

Ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ lý do sốc phải ngừng hát khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Thứ năm, 18/08/2022, 14:30 (GMT+7)

Quyết định dừng hát ở thời điểm đang dễ kiếm tiền, ca sĩ Tuấn Hưng khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối, tò mò lý do.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ về loạt ảnh gia đình cùng với bài viết tiết lộ lý do ít đi hát thậm chí là hát miễn phí chứ không làm show. Anh tâm sự: "Chắc có rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao đang hát có nhiều show, lại kiếm tiền dễ mà lại tạm ngưng lại, thỉnh thoảng lại hát miễn phí cống hiến? Tiền và việc ai chả ham, nhưng tính chất của công việc ca hát thì cứ đi biệt tăm nhiều lúc 3-4 ngày, có lúc nhiều show thì cả tuần".

Ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ lý do sốc phải ngừng hát khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp (Ảnh internet)
Ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ lý do sốc phải ngừng hát khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp (Ảnh internet)

Do tính chất của công việc khiến anh không có thời gian lo cho gia đình, các con nên anh đã quyết định giao ước với vợ: "Mình đã thống nhất với bà xã sẽ dành tối đa thời gian cho các con trong những năm các con còn bé, bởi tiền không mua được ký ức tuổi thơ của các con về bố mẹ. Điều hạnh phúc nhất bây giờ của mình là chăm con và dành quỹ thời gian tối đa cho gia đình. Gia đình, điều tuyệt vời nhất".

Nam ca sĩ hát miễn phí phục vụ khán giả
Nam ca sĩ hát miễn phí phục vụ khán giả

Từ suy nghĩ này Tuấn Hưng đã quyết định tạm gác lại niềm đam mê ca hát để chăm cho gia đình nhỏ từ tháng 7/2020. Dù tạm ngừng hát song nam ca sĩ vẫn bỏ ngỏ việc sẽ trở lại khi các con và gia đình ổn định hơn. Anh nói: "Biết đâu vài năm sau, khi con của Hưng bắt đầu ổn hơn dần, nếu như mình còn may mắn được quay lại sân khấu thì đó cũng là một điều tốt. 

Nhưng bất cứ ai, đến một ngày nào đó cũng phải chấp nhận một sự thật phũ phàng rằng một là mình phải chia tay với nghề, hai là khán giả quay lưng với mình. Hưng chọn cách không bao giờ muốn mọi người quay lưng với mình. Thà là mình có một quyết định cứng rắn hơn là ngưng ở đây, để giữ trọn hình ảnh cũng như tình yêu mà tất cả mọi người dành cho Hưng. Đó là sự thật".

Thời gian ít hoạt động nghệ thuật, anh phụ giúp chăm sóc gia đình
Thời gian ít hoạt động nghệ thuật, anh phụ giúp chăm sóc gia đình
Ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ lý do sốc phải ngừng hát khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh 1

Mặc dù hiện tại không còn hoạt động nghệ thuật đều đặn nhưng Tuấn Hưng vẫn được khán giả vô cùng yêu mến. Thời gian gần đây anh còn cho thấy dấu hiệu dần trở lại với âm nhạc khi đi show cả trong nước lẫn hải ngoại. Ông bố 3 con còn thường xuyên tổ chức các buổi hát live miễn phí ở ban công nhà mình trên phố Hàng Khay thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

Sở hữu ngoại hình cá tính nhưng Tuấn Hưng được nhận xét là một người đàn ông của gia đình, chiều chuộng vợ con hết lòng. Từ khi tạm dừng hoạt động giải trí anh làm rất nhiều công việc nội trợ phụ giúp bà xã, chăm sóc các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng