Tin mới

Duy Nhân qua đời: Xót xa vô hạn cho người ở lại

Thứ năm, 07/05/2015, 09:59 (GMT+7)

Người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29, để lại nhiều tiếc thương cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Sáng nay (7/5), người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29, để lại nhiều tiếc thương cho người thân, bạn bè. Trên trang cá nhân, nhiều đồng nghiệp cũng dành những lời vĩnh biệt và bày tỏ nỗi xót xa vô hạn trước sự ra đi của Duy Nhân.

Người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời sáng 7/5 ở tuổi 29

Được biết, ba ngày trước đó, Duy Nhân rơi vào hôn mê sâu và liên tục bị xuất huyết nội tạng, não. Tình trạng diễn tiến ngày càng xấu. Anh được bác sĩ chẩn đoán khó qua khỏi và thông báo trước cho người nhà chuẩn bị tinh thần.

Trang Trần: Duy Nhân mãi là người anh mà bọn em đều yêu mến

Người mẫu Trang Trần cho biết, khi cô đến thăm anh lần cuối, Duy Nhân bị co giật liên tục. Cô bày tỏ sự bất lực khi không thể giúp đỡ được nhiều hơn cho nam người mẫu và gia đình. Cô viết: 

"Sự ra đi của anh có lẽ người sốc nhất là Mẹ a. Em tin rằng trong trái tim tất cả những người quan tâm a ai cũng sẽ có tâm trạng như em. Người tốt, hiền lành thì ra đi sao xót quá. Em hiểu số kiếp anh ngắn ngủi nhưng cuộc sống của anh đầy ý nghĩa: một người mẫu nam hiền lành , không bon chen, không đánh đổi mà em biết. A luôn chân thành với tất cả mọi người. A mãi là một người mà tất cả bọn em đều yêu mến. Hãy yên nghỉ a nhé!".

Ngân Khánh: Duy Nhân, mọi đau đớn đã kết thúc. Mong bạn được an yên

Trên trang cá nhân sáng nay, nhiều nghệ sĩ khác cũng dành những lời vĩnh biệt  và bày tỏ nỗi xót t xa vô rước sự ra đi của Duy Nhân.

Nữ ca sĩ - diễn viên, Ngân Khánh viết: "10 năm trước, khi mình còn chập chững những bước đầu tiên với nghề người mẫu thì Bạn là 1 trog số những đồng nghiệp nam mà mình có cơ hội hợp tác cùng. Suốt buổi sáng, cả mình và bạn đều lặng lẽ chụp, rồi lặng lẽ thay đồ, rồi lại lặng lẽ chụp.... Mãi đến trưa, có dịp ngồi ăn cơm và trao đổi vài câu chuyện bên lề, rồi những kinh nghiệm trog nnghề nghiệp mà lúc ấy mình mới phát hiện ra là: Bạn rất Hiền, nụ cười của Bạn có thể mang đến cho người đối diện cảm giác yên tâm về những gì họ nghĩ về Bạn….

Bẵng đi 1 thời gian dài, tuy không liên lạc và cũn không có cơ hội để hợp tác trog nhữg dự án sau, nhưng mình vẫn theo dõi thông tin và cũng biết được vài cột mốc quan trọg trong cuộc đời bạn. Điều làm mình SHOCK là khi biết thôg tin bạn đang chiến đấu với tử thần, mình cũng như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác đã mong muốn được góp chút tấm lòng với hy vọng Bạn sẽ vượt qua đại nạn để trở về.... Vậy mà.....

Ngay lúc này, mọi đau đớn đã kết thúc,

Nguyện cầu Bạn được an yên, hãy phù hộ nhữg người thân yêu bên mình sớm vượt qua khổ đau, Duy Nhân nhé....!".

Bầu sô Minh Thuận: Dù biết rằng ai cũng đi mây về gió. Nhưng sao xót xa quá.
Ca sĩ Nam Cường: Phép màu đã không xảy ra với Duy Nhân
Người mẫu Thúy Hạnh: Thương Duy Nhân và bà xã quá.
MC Quang Minh: Vĩnh biệt Duy Nhân. Cuộc đời sao ngắn ngủi với em vậy?

Người mẫu - diễn viên Trần Ái Duy Nhân qua đời lúc 00g ngày 7/5 và được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm lúc 3h sáng cùng ngày. Tẩm liệm vào lúc 10h sáng nay. Lễ động quan sẽ diễn ra tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà lúc 13h ngày 9/5, tại TP Hồ Chí Minh.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news