Tin mới

Hai mấy tuổi chưa 1 lần nắm tay, nam game thủ gào thét sung sướng vì được hẹn hò với bạn gái qua kính thực tế ảo

Thứ hai, 05/04/2021, 13:53 (GMT+7)

Có lẽ chưa được tiếp xúc với bất kỳ cô gái nào nên chàng trai này đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi tham gia một trò chơi thực tế ảo cho phép hẹn hò với nữ giới.

Nhắc đến các nam game thủ, người ta thường nghĩ ngay đến những anh chàng sống khép kín, "ngày ngủ đêm bay" và luôn cắm mặt vào màn hình. Và một hình ảnh rõ nét nhất về các nam game thủ chính là "ế".

Suy nghĩ này cũng hoàn toàn hợp lý bởi khi họ đã dành hết thời gian cho niềm đam mê về trò chơi điện tử thì những anh chàng này lấy đâu ra thời gian mà ra ngòa giao du, tìm hiểu các mối quan hệ nữa. 

Đáp ứng nhu cầu hẹn hò ngay cả trong game, các nhà sản xuất trò chơi điện tử đã cho ra đời những tựa game mô phỏng hẹn hò. Công nghệ càng ngày càng hiện đại càng khiến những tựa game này chân thật hơn bao giờ hết. Cộng với kính thực tế ảo và sự tiên tiến của các AI hiện nay, triển vọng hẹn hò một cô bạn gái qua các trò chơi là hoàn toàn trong tầm tay.

Những trò chơi hẹn hò thông qua công nghệ thực tế ảo vốn không còn quá xa lạ với các game thủ. Ảnh: Internet
Những trò chơi hẹn hò thông qua công nghệ thực tế ảo vốn không còn quá xa lạ với các game thủ. Ảnh: Internet

Mới đây trong một hội nhóm cộng đồng game thủ đã chia sẻ những hình ảnh về một chàng trai phấn khích tột độ khi được gặp cô bạn gái thông qua trò chơi hẹn hò từ kính thực tế ảo.

Có lẽ chàng trai này thuộc dạng "ế như một di tích cổ đại", hai mấy tuổi chưa cầm tay ai nên mới có cảm xúc mãnh liệt như vậy khi được gặp "cô bạn gái" được tạo nên từ công nghệ. 

Anh chàng phấn khích ngay khi 'cô bạn gái' gõ cửa bước vào. Ảnh chụp từ clip
Anh chàng phấn khích ngay khi "cô bạn gái" gõ cửa bước vào. Ảnh chụp từ clip

Của đáng tội, "cô bạn gái" này cũng chẳng khác gì ngoài đời cả! Dù ngoại hình vẫn còn chưa quá chân thật nhưng giọng nói đến cách tương tác vô cùng ngọt ngào cũng khiến anh chàng không kìm nén được cảm xúc.

Hai mấy tuổi chưa 1 lần nắm tay, nam game thủ gào thét sung sướng vì được hẹn hò với bạn gái qua kính thực tế ảo - Ảnh 1
Hai mấy tuổi chưa 1 lần nắm tay, nam game thủ gào thét sung sướng vì được hẹn hò với bạn gái qua kính thực tế ảo - Ảnh 2
Hai mấy tuổi chưa 1 lần nắm tay, nam game thủ gào thét sung sướng vì được hẹn hò với bạn gái qua kính thực tế ảo - Ảnh 3
Hai mấy tuổi chưa 1 lần nắm tay, nam game thủ gào thét sung sướng vì được hẹn hò với bạn gái qua kính thực tế ảo - Ảnh 4

Nhìn những hình ảnh này, nhiều game thủ không ngần ngại thừa nhận nhìn thấy hình bóng của mình trong đó. Dù vậy, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên nếu nam game thủ nào đang trong tình trạng như anh chàng kia, hãy cố gắng ra ngoài xã hội và tiếp xúc với nhân loại để có những cảm xúc thật chứ không nên yêu theo kiểu... "thực tế ảo" như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news