Tin mới

Bận 'âu yếm' bạn gái, tài xế dùng chân lái xe ô tô làm người đi đường 'đứng hình'

Thứ hai, 05/04/2021, 11:06 (GMT+7)

Trong những hình ảnh được ghi lại trên MXH, một người đàn ông điều khiển ô tô bằng chân, trong khi tay đang bận "âu yếm" bạn gái khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây MXH Tiktok đã chia sẻ đoạn clip một nam tài xế điều khiển ô tô trên cao tốc bằng cách thả cả hai tay khiến người đi đường phải "đứng hình".

Trong đoạn clip này, chiếc ô tô đang lao đi với tốc độ rất nhanh trên đường cao tốc. Trong khi đó, tài xế lái xe lại tỏ ra "chill" hết mức bằng cách ngả hẳn ghế lái ra đằng sau. Tài xế này điều khiển ô tô bằng chân, trong khi 2 tay đang bận "âu yếm" bạn gái ngồi ghế phụ.

Không rõ tình trạng sức khỏe của nam tài xế này thế nào, chỉ thấy sau đó người phụ nữ ngồi bên ghế phụ có đề nghị để cô lái xe và nam tài xế có thể chợp mắt một lúc.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Không rõ phản ứng của nam tài xế này thế nào trước đề nghị của bạn gái, nhưng hành động lái xe bằng 1 chân đã được người phía sau ghi lại.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Ngay lập tức đoạn clip này khiến dân tình ngao ngán. Rất nhiều người lên án hành động coi thường sự an toàn người khác bằng cách dùng chân điều khiển ô tô này. Nhiều ý kiến cho rằng nam tài xế này mắc bệnh "sĩ gái" nên mới hành động như vậy, còn người bình thường chẳng ai làm thế cả. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Dân mạng cũng yêu cầu lực lượng chức năng nhanh chóng tìm ra danh tính tài xế này và có hình thức xử phạt nghiêm minh để không làm ảnh hưởng đến người khác.

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là chiếc ô tô tự động lái và kể cả anh tài xế có thả hai tay thì độ an toàn vẫn được đảm bảo. 

Hiện những hình ảnh này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news