Tin mới

Lệ Quyên hiếm hoi chia sẻ về mẹ ruột, dung nhan khiến nhiều người trầm trồ

Thứ bảy, 13/05/2023, 09:02 (GMT+7)

Thông qua những hình ảnh hiếm hoi được 'nữ hoàng phòng trà' chia sẻ có thể thấy được những nét đẹp và phần nào tài năng Lệ Quyên được thừa hưởng từ người mẹ của mình.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ tài năng và dành được nhiều tình cảm của công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh chuyện tình với Lâm Bảo Châu, nữ hoàng phòng trà khá kín tiếng về đấng sinh thành của mình. 

Trong một lần hiếm hoi tiết lộ về mẹ ruột, Lệ Quyên cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về lý do giấu phụ huynh: "Quyên đã suy nghĩ rất nhiều có nên đưa mẹ lên đây nói chuyện với quý vị hay không. Mẹ đã 80 rồi. Quyên nghĩ mẹ đã rất hạnh phúc. Có lẽ mẹ cũng đang đứng sau cánh gà này để nghe Quyên nói. Quyên đã thực hiện ao ước của mẹ được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp".

Lệ Quyên và mẹ ruột. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và mẹ ruột. Ảnh: Internet

Mặc dù giấu kín mẹ ruột, thế nhưng Lệ Quyên vẫn luôn hạnh phúc với tình yêu cô nhận được từ mẹ và đặc biệt là trân trọng những gì được thừa hưởng từ đấng sinh thành: "Tất cả tài năng và sự tinh túy nhất chắc mẹ dành cả cho con. Mẹ là ngôi sao của quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bao nhiêu năm nay cơ mà... Con mong mẹ thêm nhiều mùa xuân nữa bên cạnh chúng con, hoa hậu tuổi 80 của con nhé".

Thông qua những hình ảnh hiếm hoi được Lệ Quyên chia sẻ trên MXH, có thể thấy mẹ ruột của lệ Quyên sở hữu ngoại hình phúc hậu, hiền lành. Đặc biệt "nữ hoàng phòng trà" không chỉ được thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp của đấng sinh thành mà cô còn thừa hưởng cả tài năng âm nhạc khi mẹ ruột Lệ Quyên chính là nghệ sĩ hát chầu văn rất tài hoa.

Mẹ ruột Lệ Quyên sở hữu diện mạo phúc hậu. Ảnh: Internet
Mẹ ruột Lệ Quyên sở hữu diện mạo phúc hậu. Ảnh: Internet

Được biết hiện tại, mẹ ruột của Lệ Quyên đang sinh sống tại Hà Nội. Chính vì thế mà trong năm, "nữ hoàng phòng trà" có rất nhiều lần trở về Hà Nội thăm mẹ. Đặc biệt trong những dịp lễ Tết, cô còn cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu ra Hà Nội thăm mẹ.

Lệ Quyên hiếm hoi chia sẻ về mẹ ruột, dung nhan khiến nhiều người trầm trồ - Ảnh 1
 
Lệ Quyên thừa hưởng tài năng và nhan sắc từ đấng sinh thành. Ảnh: FBVN
Lệ Quyên thừa hưởng tài năng và nhan sắc từ đấng sinh thành. Ảnh: FBVN

Lệ Quyên cũng từng thừa nhận, sự khéo léo, thích vun vén cho gia đình và tài nữ công gia chánh của mình cũng là di truyền học hỏi từ mẹ ruột. Với cô, giá trị của hai chữ gia đình đã thấm nhuần từ khi bản thân còn nhỏ bởi nhìn từ cách mẹ mình sống và ứng xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news