Tin mới

Elly Trần đáp trả cao tay khi bị người lạ mời chào đi du lịch mùa dịch

Thứ hai, 17/02/2020, 21:44 (GMT+7)

Dù trước đó chưa từng quen nhau, nhưng Elly Trần vẫn được một người đàn ông ngỏ lời yêu. Người này còn gạ bà mẹ 2 con đi Phú Quốc cùng mình,

Sau ồn ào ly hôn chồng ngoài quốc, cách đây ít giờ, Elly Trần đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ thông qua tính năng hỏi đáp của Instagram.

Trong rất nhiều câu hỏi được gửi đến, một lời đề nghị khá khiếm nhã xuất hiện khiến bà mẹ 2 con phản ứng gay gắt.

Cụ thể, khi được một người đàn ông lạ mặt nói lời yêu, dù trước đó chưa từng quen biết nhau. Thậm chí, người này còn gạ cô đi Phú Quốc cùng mình.

"Elly Trần ơi, anh yêu em. Đi Phú Quốc gặp nhau phát em ơi", người đàn ông viết. Đáp lại, người đẹp cung buông lời phũ phàng: "Ủa, nhớ những người dù sống lâu trên đảo bộ não cũng đâu có xa rời văn minh của nhân loại như này đâu ta?".

Trong cuộc giao lưu với những người hâm mộ trên Instagram trước đó, Elly Trần xác nhận hiện cô vẫn 'chưa có mối tình nào vắt vai' nào sau ồn ào chồng ngoại quốc phản bội.

Trước câu trả lời này, nhiều người cho rằng Elly Trần đang ngầm phủ định về tình trạng hiện tại giữa tin đồn đổ vỡ hôn nhân do chồng Ngoại tình đang lan truyền mạnh mẽ.

Ngay sau động thái đầy ẩn ý này, Elly Trần tiếp tục thả thính người hâm mộ loạt ảnh khoe body hút mắt với vòng 3 nghẹt thở.

Elly Trần dính vào tin đồn đổ vỡ hôn nhân vào đầu tháng 1/2020 khi ngay dịp đầu năm mới, hotgirl bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news