Tin mới

Elly Trần tái xuất đường đua khoe dáng bạo sau ồn ào ly hôn với chồng Tây

Thứ tư, 22/02/2023, 11:50 (GMT+7)

Sau ồn ào đấu tố và ly hôn chồng Tây, Elly Trần đã có màn hiện diện đáng chú ý trên MXH khiến nhiều người nhớ về một thời hoàng kim của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cực "bạo". "Nghe nói nhan sắc nữ nhân không nên nhìn gần. Vì nhìn gần nó bị Ultra HD", Elly Trần viết.

Chỉ diện trên mình nội y phần dưới, Elly Trần khoe đường cong cơ thể mỹ miều, làn da trắng ngần cùng vòng 1 lấp ló. Nhìn khoảnh khắc này của bà mẹ 2 con, nhiều người nhớ ngay đến thời hoàng kim của cô, khi chưa kết hôn, Elly Trần thường xuyên có những màn khoe dáng táo bạo như vậy.

Ảnh táo bạo của Elly Trần. Ảnh: FBNV
Ảnh táo bạo của Elly Trần. Ảnh: FBNV

Song song với hình ảnh đầy táo bạo này, Elly Trần còn tiết lộ chuyện bị người tình của chồng Tây cố tình xâm nhập vào trang Facebook của mình. "Thay vì sáng giờ cố hack Facebook chị thì hổng ấy em xuất hiện trước mặt chị luôn đi Trang ơi. Em thích ăn món gì để chị nấu cho. Menu chị hiện có đậu đen với đậu đỏ, em thích ăn đậu xanh không? Đã dám cưới chui thì em còn sợ gì nữa? Mạnh mẽ qua đi em, chị chờ cục cưng lâu rồi á. Mà khi đi cầm theo CMND và hôn thú chứ chị biết em vai trò gì đâu mà nói. Làm khó chị không?", Elly Trần tiết lộ.

Elly Trần cảnh cáo người tình của chồng cũ. Ảnh: FBNV
Elly Trần cảnh cáo người tình của chồng cũ. Ảnh: FBNV

Có vẻ như sau vụ ly hồn đầy ồn ào và những màn đấu tố nhau trên MXH, những mâu thuẫn, xung đột giữa Elly Trần cùng chồng cũ ngoại quốc và bạn gái của anh vẫn chưa đến hồi kết. Cofnrieeng với Elly Trần, cô đang cố gắng để chu toàn, chăm lo cho 2 con gái một cách tốt nhất khi không còn nhận được sự bao bọc của cha.

Elly Trần tái xuất đường đua khoe dáng bạo sau ồn ào ly hôn với chồng Tây - Ảnh 1
 
Elly Trần hậu ly hôn 1 mình chăm sóc 2 con. Ảnh: FBNV
Elly Trần hậu ly hôn 1 mình chăm sóc 2 con. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hôn nhân trục trặc của Elly Trần gây xôn xao MXH, cựu Hot girl đã tung bằng chứng tố chồng Tây Ngoại tình và vô nhân tính. Theo đó khi đã ly thân, cô bị chồng ép cho 2 con là Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng tình nhân, nếu không anh ta sẽ không chu cấp tiền học cho con. Sau đó, Elly Trần còn công khai thêm nhiều chi tiết gây sốc về cuộc hôn nhân của họ khiến dư luận vô cùng bức xúc. Việc nữ diễn viên ly hôn chồng vì thế nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news