Tin mới

Shark Bình tiếp tục bảo vệ Phương Oanh trước ồn ào, phán 1 câu đầy ẩn ý

Thứ năm, 11/05/2023, 10:05 (GMT+7)

Shark Bình tiếp tục lên tiếng bảo vệ Phương Oanh trước ồn ào còn phán một câu đầy ẩn ý để minh oan cho bạn gái.

Vừa qua, dư luận tiếp tục xôn xao về câu chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh sau khi vị doanh nhân này công khai hoàn tất việc ly hôn với bà Đào Lan Hương. Ngay sau đó, nhiều bình luận đồng cảm cho Phương Oanh và cũng có những người vẫn có cái nhìn gay gắt dành cho nữ diễn viên.

Shark Bình liên tục bênh vực Phương Oanh giữa ồn ào. Ảnh internet
Shark Bình liên tục bênh vực Phương Oanh giữa ồn ào. Ảnh internet

Trước những ý kiến trái chiều, Shark Binh lập tức lên tiếng bảo vệ Phương Oanh. Vị doanh nhân này khẳng định: "Các vai chính diện thường chịu oan khuất ban đầu, đến cuối phim được gỡ bỏ thì lại sáng lung linh". Có thể thấy, trước và sau khi công bố chính thức ly hôn, Shark Bình vẫn luôn giữ nguyên một động thái nhất mực bảo vệ bạn gái trước các thông tin tiêu cực. Trước đó, Shark Bình còn gọi những người quay lén, dùng nick clone để bình luận trái chiều về Phương Oanh là "chuột nhắt".

Shark Bình và Phương Oanh công khai tình cảm bên nhau. Ảnh internet
Shark Bình và Phương Oanh công khai tình cảm bên nhau. Ảnh internet

Trước đó, ngày 9/5, Shark Bình bất ngờ thông báo bản thân hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là Doanh nhân Đào Lan Hương. Vị cá mập cho biết: "Kính thưa quý anh em bạn bè và công chúng quan tâm. Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là Drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận. Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

Cặp đôi liên tục có những hành động thân mật. Ảnh internet
Cặp đôi liên tục có những hành động thân mật. Ảnh internet

Hồi tháng 8/2022, nữ diễn viên gốc Hà Nam bất ngờ bị dính phải ồn ào là người thứ 3 xen vào chuyện vợ chồng của shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. Phía người trong cuộc sau đó cũng có hàng loạt những động thái đáng chú ý. Kể từ khi lùm xùm xảy ra, Phương Oanh chọn cách "ở ẩn" không hoạt động nghệ thuật. 

Shark Bình tiếp tục bảo vệ Phương Oanh trước ồn ào, phán 1 câu đầy ẩn ý - Ảnh 1
 

Mặc dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Phương Oanh và Shark Bình vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Mỗi lần sánh đôi bên nhau, cả hai lại trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi liên tục có những hành động tình cảm dành cho nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news