Tin mới

Tuấn Hưng đáp trả cực gắt khi bị antifan mỉa mai 'chạn vương hay nói đạo lý'

Thứ tư, 22/02/2023, 10:47 (GMT+7)

Tuấn Hưng đáp trả cực gắt khi bị antifan mỉa mai 'chạn vương', ăn bám vợ, thích 'nói đạo lý' khiến antifan chỉ biết câm nín.

Ít ai biết dù sở hữu vẻ ngoài bất cần và đầy gai góc nhưng nam ca sĩ Tuấn Hưng lại vô cùng dịu dàng với vợ con. Đối với người phụ nữ của đời mình, nam ca sĩ vẫn luôn trân trọng yêu thương và dành những lời có cánh cho bà xã trên MXH.

Cách đây không lâu, giọng ca Tìm lại bầu trời đã bày tỏ sự biết ơn của mình đối với bà xã khi cô tất bật lo chạy show cho chồng ngay trong Lễ tình nhân.

Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái ngọt ngào dành cho bà xã. Ảnh: Facebook
Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái ngọt ngào dành cho bà xã. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, 'nóc nhà' được đặt ở một vị trí khá quan trọng. 'Người ta có Valentine được chồng đưa đi ăn, xem ca nhạc show Câu chuyện tình yêu. Còn em thì cứ mấy ngày này là anh lại có lịch diễn hay công tác. Thương lắm, thiệt thòi thế cho nên ngày nào đối với chúng mình cũng là Valentine nhé. Yêu em'.

Tuấn Hưng đáp trả cực gắt khi bị antifan mỉa mai 'chạn vương hay nói đạo lý' - Ảnh 1
 
Tuấn Hưng đáp trả cực gắt khi bị nói là 'chạn vương' khiên antifan chỉ biết câm nín. Ảnh: Facebook
Tuấn Hưng đáp trả cực gắt khi bị nói là 'chạn vương' khiên antifan chỉ biết câm nín. Ảnh: Facebook

Trước những dòng chia sẻ đầy ngọt ngào dành cho bà xã, một bộ phận khán giả còn cho rằng nam ca sĩ đang 'nịnh đầm' và 'ăn bám' nhà vợ.

Theo đó, một antifan bất ngờ để lại dòng bình luận kém duyên rằng 'Ăn bám nhà vợ và nói đạo lý đang là trend'.

Trước dòng bình luận này, nam ca sĩ đã đáp thẳng mặt rằng 'Có vợ mà bám là tốt phước đời cụ đời ông để lại đấy. Phải con vợ nó phá cho thì cái bàn thờ gia tiên ở nhà còn không có mà thờ đâu. Mấy thằng hay xỉa xói người khác bám vợ là mấy thằng không được vợ yêu chiều. Chứ vợ yêu vợ chiều thì đầu óc tỉnh táo sáng lắm và nghĩ chuyện tốt đẹp với đời mà thôi'.

Lời đáp trả cực gắt của nam giọng ca Dĩ Vãng Cuộc Tình ngay lập tức khiến antifan cứng họng và nhận được nhiều sự đồng tình từ những người hâm mộ với lượt thả tim rần rần.

Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ gặp phải những bình luận kém duyên như thế này. Trước đó vào hồi tháng 7/2021, Tuấn Hưng từng thẳng thắn chia sẻ rằng 'Thấy trên mạng có hình chế mình là chạn vương đầy hàm ý. Tôi biết có vài anh chị đang khó chịu vì tôi may mắn có vợ xinh và giỏi nên ám chỉ đặt tên tôi là chạn vương chứ gì? … Ừ tôi chạn hay lồng bàn gì cũng được, là có ăn có chỗ mà úp bát'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng