Tin mới

Em chồng Hà Tăng và Linh Rin tung clip khẳng định đã thuộc về nhau

Thứ tư, 28/08/2019, 16:08 (GMT+7)

Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng và Linh Rin chẳng còn giấu diếm mà sẵn sàng công khai đã thuộc về nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, chân dài Linh Rin có đăng tải đoạn clip công khai hẹn hò cùng em chồng Hà Tăng - Linh Rin. Cả hai cùng rạng rỡ tham gia một sự kiện tại Đà Nẵng.

Cặp đôi tung clip chứng minh đã thuộc về nhau. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng đăng ảnh chụp có phần giống nhau trong chuyến du lịch Hàn Quốc vừa qua. Trên trang cá nhân của Linh Rin, cách đây không lâu cô nàng cũng đăng ảnh nắm tay đi dạo tình tứ, người đàn ông giấu mặt không ai khác chính là Phillip Nguyễn

Có thể thấy, cặp đôi trai tài gái sắc đã không còn muốn giấu diếm chuyện tình bí mật nữa mà sẵn sàng công khai mối quan hệ yêu đương này.

Cả hai tay trong tay hẹn hò. Ảnh internet

Phillip Nguyễn (1986) là người Philippines gốc Việt, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh còn được biết đến là em trai của doanh nhân Louis Nguyễn – ông xã của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một Hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội.

Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với Linh Rin, em chồng Hà Tăng từng có thời gian bí mật hẹn hò với Á hậu Tú Anh. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news