Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lại than thở khiến fan não lòng chỉ muốn 'ship' Mỹ Tâm đến luôn

Thứ tư, 28/08/2019, 11:40 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lại mượn tên ca khúc của Mỹ Tâm "Muộn màng" để thổ lộ nỗi lòng nhớ người yêu khiến fan não lòng chỉ muốn "ship" nữ ca sĩ đến ngay lập tức.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục than thở nỗi lòng nhớ người yêu. "Ông hoàng nhạc Việt" mượn tên ca khúc "Muộn màng" của Mỹ Tâm để nảy ý làm thơ: "Ta tìm Em...tìm Em. Bạc đầu xuân đánh mất. Ta gặp Em, gặp Em. Tình bỡ ngỡ chiêm bao. Ta gần em, gần em. Tình ơi có muộn màng? Để mình ta thương nhớChân bước vào đời nhau".

Đàm Vĩnh Hưng lại tâm trạng khiến fan não lòng. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều fan đã gửi lời an ủi. Nhiều người còn đưa ra lời khuyên với Mr Đàm rằng: "không có gì là muộn màng cả", có người còn thán phục trước sự chung thủy của nam ca sĩ: "Đúng là người đàn ông chung thủy, yêu tận cùng và đau cũng tận cùng". Rồi cũng có fan ước gì có thể ship Mỹ Tâm đến ngay lập tức để giúp Đàm Vĩnh Hưng giải vây nỗi buồn.

Fan liên tục réo tên Mỹ Tâm để an ủi Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Bao năm nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Giọng ca "Vợ tương lai" từng chia sẻ sẽ không lấy ai ngoài Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng si tình tới mức bị fan bắt gặp đến Đà Nẵng, đứng trước nhà Mỹ Tâm mà không dám vào.

Gần 20 năm qua, hai cái tên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn đem lại những điều thú vị cho khán giả mỗi khi đứng chung sân khấu hoặc gặp nhau. Dù "họa mi tóc nâu" có lựa chọn ai thì Mr Đàm vẫn luôn yêu thương cô. Nam ca sĩ sẵn sàng ra mặt để bảo vệ Mỹ Tâm nếu như cô gặp chuyện không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news