Tin mới

Em chồng thiếu gia của Tăng Thanh Hà tặng quà bạn gái: Toàn đồ dân dã, rẻ tiền

Thứ sáu, 27/03/2020, 16:45 (GMT+7)

Để dỗ ngọt bạn gái, em chồng thiếu gia của Tăng Thanh Hà, Phillip Nguyễn tặng rất nhiều món đồ dân dã.

Mới đây, trên Instagram, Linh Rin gây chú ý khi chia sẻ món quà mà bạn trai Phillip Nguyễn tặng. Theo đó, để dỗ ngọt cô, em chồng của Tăng Thanh Hà đã mua rất nhiều món đồ để tặng.

Linh Rin khoe món quà Phillip Nguyễn tặng

Đáng chú ý, trong bức hình mà Linh Rin chia sẻ, Phillip Nguyễn mua tặng bạn gái không phải là những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Thay vào đó là những món đồ rẻ tiền, dân dã với rất nhiều loại quả dễ mua như: sầu riêng, mít, bơ,… Dù đây không phải là những món đồ hàng hiệu nhưng có thể thấy độ đáng yêu của thiếu gia nhà ông vua hàng hiệu.

Trước đó, Phillip Nguyễn từng cải trang thành một phi hành gia đến ship hải sản cho bạn gái khiến nhiều người ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp của cặp đôi này. Rất nhiều người mong đợi vào một đám cưới trong tương lai gần của Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Vừa qua, Linh Rin cũng hạnh phúc khoe món quà bố của Phillip Nguyễn, ông Johnathan Hạnh Nguyễn. "To: Linh. This is small from my family. Thank you for taking care of my son". (Tạm dịch: Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu thời gian qua đã chăm sóc và yêu thương con trai bác thật nhiều)”, ‘ông vua hàng hiệu’ gửi đề chữ viết tay lên món quà cho Linh Rin.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai yêu nhau từ cuối tháng 8/2019. Em chồng Tăng Thanh Hà cũng từng đưa hotgirl Hà thành về nhà ra mắt. Linh Rin cũng rất được lòng gia đình ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news