Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ bị chê thân hình 'xuống cấp' và màn đáp trả sâu cay

Thứ sáu, 27/03/2020, 16:01 (GMT+7)

Nổi tiếng là người có thân hình đẹp trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh mới đây có màn đáp trả thâm sâu khi bất ngờ bị chê body xấu.

Ngọc Trinh được biết đến là "nữ hoàng nội y" trong làng giải trí Việt. Từ trước đến nay, cô nàng thường xuyên khoe hình ảnh thân hình thon gọn, nuột nà của mình bằng những bộ đồ cắt xẻ táo bạo. Điều đáng nói là thời gian gần đây, giữa mùa dịch Covid-19, cũng giống như các nghệ sĩ khác Ngọc Trinh ở nhà để bảo vệ sức khỏe của mình.

Thân hình nuột nà khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh internet

Dù đang bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc của "nữ hoàng nội y" vẫn như thiếu nữ 18 khi diện những bộ đồ tràn ngập sắc màu, tươi trẻ, dễ thương.

Nhan sắc trẻ hóa của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những nghệ sĩ lão hóa ngược. Những clip mới đây Ngọc Trinh thường xuyên khoe cuộc sống của mình khi ở nhà. Dù chỉ là quay cảnh biệt thự thậm chí là ăn uống và nói chuyện xàm nhưng lượt theo dõi vẫn lên đến hàng triệu người xem.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen về nhan sắc xinh đẹp thì cũng có người soi body và nhan sắc lên xuống thất thường của người đẹp gốc Trà Vinh.

Có những bức ảnh bị chụp lén cho thấy thân hình gầy trơ xương, thậm chí cô còn bị chê ngực chảy xệ không căng tràn như những hình đã chỉnh sửa.

Ngọc Trinh bị chê gầy trơ xương.

Thậm chí những hành động như ngồi xổm lên ghế hay trèo cây cũng bị những antifan mỉa mai "kém sang".

Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã có màn đáp trả thâm sâu khi đăng hình ảnh trong bồn tắm kèm theo dòng thơ: "Ăn trầu thì phải có vôi/Muốn soi người khác phải coi lại mình...".

Động thái của Ngọc Trinh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người vẫn khen về thân hình ngoài tuổi 30 của người đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y