Tin mới

Sắp về làm dâu chốn hào môn, Linh Rin vẫn phóng khoáng vượt chị dâu Hà Tăng

Thứ tư, 07/12/2022, 16:00 (GMT+7)

Dù sắp về làm dâu chốn hào môn, Linh Rin vẫn phóng khoáng vượt mặt chị dâu Tăng Thanh Hà.

Mới đây, Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp khi tham gia một show thời trang. Vợ sắp cưới của Phillip Nguyễn dù sắp về làm dâu chốn hào môn nhưng vẫn rất phóng khoáng trong phong cách thời trang. Linh Rin chọn trang phục màu đen dài tuy nhiên có khoảng xẻ cực bạo. Tuy nhiên với thiết kế tinh tế, dù có tự chọn góc quay cực hiểm hóc nhưng nàng Hot girl Hà Thành vẫn không gặp sự cố nhạy cảm nào.

Linh Rin sang trọng, quý phái tại sự kiện. Ảnh internet
Linh Rin sang trọng, quý phái tại sự kiện. Ảnh internet

Có thể thấy, về sự táo bạo thì Linh Rin vượt mặt chị dâu Hà Tăng. Kể từ khi về làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà khá thận trọng trong việc ăn mặc, nữ diễn viên thường xuyên mặc đồ kín đáo nhưng không kém sang trọng, quý phái. 

Linh Rin và vị hôn phu của mình đã xác nhận chuyện đính hôn. Ảnh internet
Linh Rin và vị hôn phu của mình đã xác nhận chuyện đính hôn. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Linh Rin và vị hôn phu của mình đã xác nhận chuyện đính hôn. Trước đó, Linh Rin cùng bạn trai từng sống chung trong một căn hộ và quá trình 'sống thử' cả hai đã thêm hiểu nhau hơn cũng như hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc. 

Linh Rin nổi tiếng phóng khoáng trong phong cách thời trang. Ảnh internet
Linh Rin nổi tiếng phóng khoáng trong phong cách thời trang. Ảnh internet

Sau khi chính thức công khai tình cảm với Phillip Nguyễn, Linh Rin gần như không còn hoạt động trong giới showbiz, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Linh Rin được cho là đã tham gia vào các dự án kinh doanh của gia đình nhà chồng. 

Sắp về làm dâu chốn hào môn, Linh Rin vẫn phóng khoáng vượt chị dâu Hà Tăng - Ảnh 1

Sinh năm 1993, Linh Rin có tên thật là Ngô Phương Linh. Cô được biết đến là cựu du học sinh chuyên ngành Nghệ thuật tại Đại học Nghệ thuật London, Anh (University of the Arts London). Vào năm 2010, Linh Rin từng tham gia vào những cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, HHT Icon, Miss Cuxi 2010... Rũ bỏ hình ảnh hiền dịu, xinh đẹp với mác hotgirl, Linh Rin còn thử sức với nhiều lĩnh như MC, ca hát cũng như diễn xuất.  

2 nàng dâu chốn hào môn rất thân thiết với nhau. Ảnh internet
2 nàng dâu chốn hào môn rất thân thiết với nhau. Ảnh internet

Người đẹp sinh năm 1993 cũng đã ra mắt nhiều MV và tham gia đóng nhiều bộ phim. Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cũng như đã cố gắng nỗ lực trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Linh Rin vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn đậm nét. Năm 2017, Linh Rin tham gia cuộc thi The Look - Vẻ đẹp thương hiệu' và tham gia vào đội của HLV Phạm Hương và được đánh giá là gương mặt sáng giá. Trước khi công bố TOP 3 chung cuộc, Linh Rin đã bất ngờ xin rút lui. Sau khi tham gia vào The Look, hoạt động của Linh Rin trở nên trầm lắng và không có thành tựu nào nổi bật. 

Linh Rin sắp về chung một nhà với em chồng Hà Tăng. Ảnh internet
Linh Rin sắp về chung một nhà với em chồng Hà Tăng. Ảnh internet

Linh Rin và thiếu gia nhà Johnathan Hạnh Nguyễn chính thức công khai hẹn hò vào năm 2019 và cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và cũng không ngần ngại tương tác với nhau trên MXH cũng như sánh đối cùng nhau tại các sự kiện. Cặp đôi được ưu ái gọi với cái tên 'tiên đồng ngọc nữ' trong Vbiz. Dù đã không ít lần dính tin đồn rạn nứt nhưng cuối cùng cả hai đã bên nhau và lựa chọn đi đến một đám cưới trong tương lai gần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news