Tin mới

Huy Trần tiết lộ việc thường làm mỗi sáng với Ngô Thanh Vân, ngầm xác nhận đang sống chung?

Thứ tư, 14/04/2021, 16:13 (GMT+7)

Sau nhiều lần lộ bằng chứng, Huy Trần đã có động thái khiến dân tình càng khẳng định hơn nghi vấn sống chung với Ngô Thanh Vân là thật.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân không chỉ gây chú ý vì chuyện tình phi công – máy bay chênh nhau đến 11 tuổi mà còn vướng nghi vấn sống chung. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng cập nhật mới đây của Huy Trần trên Instagram story khiến dân tình càng khẳng định về chuyện ‘một nhà’ của cả 2.

Huy Trần đăn clip tập luyện cùng Ngô Thanh Vân
Huy Trần đăn clip tập luyện cùng Ngô Thanh Vân

Cụ thể, mới đây Huy Trần đăng clip tập thể dục buổi sáng với một người phụ nữ với caption: "Hoạt động thường lệ mỗi buổi sáng của chúng tôi". Dù không quay rõ mặt người phụ nữ đi cùng nhưng ai cũng chắc chắn đó là Ngô Thanh Vân. Hôm nọ cô nàng than thở trên Instagram là lâu không tập nên chàng tâm lý rủ đi luyện cùng đây mà.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều sở hữu body chuẩn đáng ngưỡng mộ
Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều sở hữu body chuẩn đáng ngưỡng mộ

Việc Huy Trần công khai tiết lộ thói quen mỗi buổi sáng cùng Ngô Thanh Vân dường như đã ngầm xác nhận việc anh và bạn gái hơn tuổi đang sống chung. Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng nhiều lần khoe khi vừa ngủ dậy đã có ngay bữa sáng tinh tươm được chuẩn bị sẵn sàng bởi người ấy. Ngoài ra, Huy Trần cũng từng đăng story chào buổi sáng và bị dân tình soi được khung cảnh từ nơi ở của anh giống hệt với hình ảnh ngôi nhà của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân khoe được người ấy làm bữa sáng
Ngô Thanh Vân khoe được người ấy làm bữa sáng
Khung cảnh trùng khớp khi cả 2 check in
Khung cảnh trùng khớp khi cả 2 check in

Qua những hình ảnh chia sẻ nữ diễn viên Hai Phượng có thể thấy đả nữ đang được bạn trai kém tuổi chiều chuộng hết mực. Tình yêu lãng mạn này khiến người hâm mộ càng mong chờ ngày Ngô Thanh Vân sớm lên xe hoa.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news