Tin mới

Lâm Khánh Chi nước mắt lưng tròng khi phải xa quý tử, quặn lòng nghe con nói nhớ mẹ

Thứ sáu, 20/11/2020, 11:39 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi rơi nước mắt khi phải tạm xa quý tử một thời gian, quặn lòng khi nghe con nói nhớ mẹ.

Cách đây không lâu, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ đoạn clip về thăm con sau thời gian xa cách. Nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động, nhớ thương con khi hai mẹ con mỗi người một nơi.

Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi do tính chất công việc của hai vợ chồng nên quý tử được bà ngoại đón về nuôi. Cô chỉ có thể tranh thủ gặp và chơi với con vào mỗi cuối tuần.

Lâm Khánh Chi quặn lòng khi nghe con nói nhớ mẹ. Ảnh internet

Mỗi khi gọi điện nghe con trai nói nhớ mẹ, Lâm Khánh Chi đều bật khóc. Với Lâm Khánh Chi được làm mẹ là điều vô cùng thiêng liêng. Bởi lẽ với một người chuyển giới đó không phải dễ dàng.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn hạ màn về người đàn ông bí mật từng bị lộ ảnh thân mật với nhau: Danh tính ngỡ ngàng

Nữ ca sĩ đã phải sinh con bằng phương pháp mang thai hộ, phải qua quãng thời gian vất vả mới có được quý tử kháu khỉnh. Chính vì vậy, Lâm Khánh Chi vô cùng thương yêu cậu con trai của mình hơn bất kể báu vật nào trong cuộc đời này. Bởi vậy, khi phải xa con, nữ ca sĩ chuyển giới vô cùng xót xa.

Trong showbiz, Lâm Khánh Chi được xem là ca sĩ chuyển giới có cuộc sống viên mãn nhất. Không lận đận tình duyên, cũng không ồn ào như Hương Giang, Lâm Khánh Chi chọn cho mình một cuộc sống bình yên.

>> Xem thêm: Ngân 98 tiết lộ có đại gia đáng tuổi bố đòi nhận bao nuôi với giá nghìn đô vượt mặt Ngọc Trinh

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi

Thi thoảng nữ ca sĩ mới tham gia một vài gameshow, còn lại, Lâm Khánh Chi bán hàng online cùng ông xã. Điều hạnh phúc nhất với Lâm Khánh Chi chính là có một người chồng yêu thương mình hết mực. Không chỉ vậy, ông xã của Lâm Khánh Chi còn hết mực chăm sóc con trai riêng của vợ như chính con ruột của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news