Tin mới

Khiến Cường đô la say như điếu đổ nhưng Đàm Thu Trang lại lép vế trước đối thủ 'không đội trời chung'

Thứ sáu, 20/11/2020, 09:52 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc khiến Cường đô la không còn vấn vương đến Hồ Ngọc Hà nhưng Đàm Thu Trang lại bị chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón làm cho "thảm hại".

Đàm Thu Trang chân dài đình đám đã cầm cương được "con ngựa bất kham" như Cường đô la. Người đã khiến đại gia đào hoa phố núi không còn vấn vương đến các chân dài khác hay tình cũ Hồ Ngọc Hà.

Đàm Thu Trang dù được đánh giá cao song vẫn bị đối thủ vượt mặt. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng và khôn khéo là vậy nhưng vợ mới của Cường đô la đã từng bị chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Ngọc Hân vượt mặt, làm cho thất bại thê thảm.

Người khiến bà xã Cường đô la thê thảm lại chính là nàng hậu Ngọc Hân. Ảnh internet

Câu chuyện xảy ra trong cuộc đua sắc đẹp khốc liệt. Mặc dù được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi và thậm chí còn được kỳ vọng hơn cả Ngọc Hân. Tuy nhiên, cuối cùng, bà xã Cường đô la lại ôm hận vì bị người đẹp gốc Hà Nội qua mặt, vượt lên giành ngôi vị cao nhất.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Thất bại dưới tay người không được đánh giá cao, bà xã Cường đô la liền quyết tâm phục thù. Chân dài Lạng Sơn tích cực hoạt động trong showbiz với nhiều vai trò từ người mẫu, ca sĩ để tìm chỗ đứng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, mọi thứ đều nhạt nhòa.

Đàm Thu Trang chỉ thực sự được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi lộ chuyện hẹn hò với Cường đô la. Đến lúc này, đời tư, mọi động thái của chân dài Lạng Sơn đều được cư dân mạng quan tâm.

>> Xem thêm: Trường Giang thừa nhận ngoài con gái chung với Nhã Phương còn có thêm 1 người 'con' khác: Danh tính bất ngờ

Sau thời gian hẹn hò, Đàm Thu Trang đã khiến Cường đô la quyết định dừng cuộc chơi để trở thành chồng, thành bố của cô công chúa nhỏ. Sự thông minh, khéo léo của bà xã Cường đô la cũng nhận được sự hài lòng từ phía mẹ chồng - người phụ nữ quyền lực từng 1 thời kiên quyết không nhận Hồ Ngọc Hà làm con dâu.

Cường đô la hạnh phúc viên mãn bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Thất bại dưới người mình không phục, không có sản phẩm đình đám, song nay Đàm Thu Trang lại là phu nhân của một đại gia giàu có. Hơn tất cả, chân dài đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Cường đô la.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news