Tin mới

Con trai Ngô Kiến Huy ngày càng thân thiết bên em gái cùng mẹ khác cha

Thứ ba, 09/06/2020, 10:33 (GMT+7)

Con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí ngày càng thân thiết bên em gái cùng mẹ khác cha dù ngây ngô không biết mẹ ruột là ai.

Con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí được mẹ Thanh Thảo tạo cơ hội để gần gũi với em gái cùng mẹ khác cha. Theo đó, nữ ca sĩ thường xuyên đón con gái của Thụy Anh với người chồng hiện tại đến nhà chơi, tạo điều kiện để con trai Ngô Kiến Huy vui chơi với em gái cùng mẹ khác cha. Cả hai dù không biết là anh em ruột của nhau nhưng rất thân thiết với nhau. Dù cùng mẹ khác cha nhưng bé Minh Trí và em gái có khuôn mặt khá giống nhau.

Được biết, hiện tại, bé Minh Trí vẫn chưa biết bố mẹ ruột của mình là Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Trong sinh nhật vừa qua, cậu bé vẫn ngây ngô hỏi mẹ Thanh Thảo về bố mẹ ruột của mình khiến nữ ca sĩ vô cùng khó xử. Tuy nhiên, giọng ca "Búp bê tình yêu" vẫn nhất quyết giấu bí mật này đến khi nào bé Minh Trí đủ trưởng thành để tiếp nhận.

Con trai Ngô Kiến Huy bên em gái cùng mẹ khác cha. Ảnh internet

Dù không được ở cùng bố mẹ ruột nhưng Minh Trí may mắn khi có một người mẹ như Thanh Thảo. Cô hết lòng yêu thương và bảo vệ cậu bé. Nữ ca sĩ chăm sóc và dành mọi sự quan tâm cho con trai Ngô Kiến Huy. Càng yêu thương Minh Trí bao nhiêu thì Thanh Thảo càng hận Ngô Kiến Huy bấy nhiêu. Suốt nhiều năm trôi qua, nữ ca sĩ vẫn chưa tha thứ cho giọng ca "Truyền thái y" và coi nam ca sĩ như người không tồn tại.

Ngô Kiến Huy vẫn chưa chịu nhận con trai. Ảnh internet

Trước đây, khi Thụy Anh có bầu, Ngô Kiến Huy đã một mực từ chối mối tình này và cho rằng mình mới là người bị hại. Kể từ đó, nam ca sĩ không còn nhắc đến chuyện con trai Minh Trí. Điều này khiến Thanh Thảo vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news