Tin mới

Mẹ của 'con gái' nuôi Hoài Linh tiết lộ nỗi đắng cay phải trốn chui lủi vượt cạn

Thứ ba, 09/06/2020, 16:24 (GMT+7)

Mẹ của con gái nuôi Hoài Linh nức nở kể lại nỗi đắng cay khi phải trốn chui lủi vượt cạn một mình mà không có người thân bên cạnh an ủi.

Trong bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Danh hài Thúy Nga đã xúc động chia lại quãng thời gian tủi cực sinh bé Nguyệt Cát - con gái nuôi của Danh hài Hoài Linh.

Danh hài Thúy Nga nức nở kể lại quãng thời gian cơ cực để sinh con gái. Ảnh internet

Nữ nghệ sĩ Thúy Nga nghẹn ngào cho biết, thời điểm cô mang thai đã phải giấu mẹ vì sợ bà buồn. Đến khi sinh con, cô cũng phải đi nơi xa, trốn chui lủi để vượt cạn. Một điều may mắn là mẹ của "con gái" Hoài Linh nhận được sự giúp đỡ của bạn bè nên phần nào thấy đỡ cực và đỡ tủi thân. Và kể từ đó, nữ danh hài một mình nuôi con khôn lớn đến ngày hôm nay. Với danh hài Thúy Nga, mẹ cô là người phụ nữ bao dung và hiền hậu nên thời điểm đó, nữ nghệ sĩ nhất quyết giấu mẹ để không muốn bà phải đau buồn lo lắng cho con gái.

Nữ danh hài bên mẹ và em trai. Ảnh internet

Vượt qua giai đoạn khó khăn sinh con, Thúy Nga tiếp tục gặp biến cố khi bị chồng lừa tiền tỷ để rồi trắng tay, phải làm lại từ đầu. Sau bao sóng gió, nữ danh hài đã có được một cuộc sống ổn định và hài lòng với những gì mình đang có. Đến nay, mẹ của "con gái" Hoài Linh vẫn chưa có ý định đi thêm bước nữa.

Bé Nguyệt Cát được danh hài Hoài Linh nhận làm con gái út. Ảnh internet

Thúy Nga không còn là một nữ nghệ sĩ xa lạ với công chúng. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, nữ danh hài đã khẳng định vị thế của mình từ trong nước lẫn các show hải ngoại. Chính vì vậy, nữ nghệ sĩ sở hữu cát-xê không hề thấp và khối tài sản khiến nhiều người ao ước. Được biết, tại Mỹ, mẹ của "con gái" Hoài Linh đang sở hữu căn biệt thự rộng hàng trăm m2. Tại Việt Nam, nữ nghệ sĩ cũng sở hữu căn hộ nằm ngay mặt tiền ở quận 10, TP. HCM có giá trị khoảng gần 10 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news