Tin mới

Noo Phước Thịnh mong muốn chấm dứt ồn ào

Thứ năm, 28/09/2023, 10:36 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh cho biết, bản thân anh muốn giữ hình tượng nên mong muốn ồn ào sẽ chấm dứt.

Cách đây ít ngày, ồn ào xoay quanh chuyện ca sĩ Noo Phước Thịnh "đáp trả" bình luận kém duyên của 1 khán giả gây xôn xao cư dân mạng. Đối diện những ý kiến trái chiều, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ sau đó đã lên tiếng xin lỗi khán giả.

Mới đây nhất, trên livestream của mình, anh đã có những chia sẻ về ồn ào của mình. Theo đó, anh cho biết bản thân sẽ giữ hình tượng cho khán giả nên sẽ không để lặp lại ồn ào như thời gian qua. Song, nam nghệ sĩ sẽ thuê người "bật" lại, nếu tiếp tục phải nhận về những bình luận "kém duyên". 

Noo Phước Thịnh thời gian qua phải đối diện với những ồn ào. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh thời gian qua phải đối diện với những ồn ào. Ảnh: FBNV

"Cuộc đời này, anh chửi thì anh thua người ta. Nói thẳng ra, anh phải giữ hình tượng cho fan của anh, anh hứa với lòng anh sẽ không 'bật' như thế nữa, nhiều khi đó không phải là chửi gì ghê gớm, chỉ là 'bật' thôi đó. Nhưng khán giả của anh họ không thích anh 'bật', nhưng anh sẽ thuê người 'bật'...", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

"Thật ra chuyện anh 'bật' rất nhiều người ủng hộ, khán giả yêu mến anh thấy hình ảnh đời thường cũng quen rồi. Nhưng mình thay đổi xíu thì khán giả họ sẽ thấy không quen cho lắm, nhưng anh sẽ chiều họ. Thật ra mỏ anh cũng hỗn lắm...", Noo Phước Thịnh bày tỏ thêm. 

Dòng bình luận bị cho là 'kém duyên' của Noo Phước Thịnh khi đáp trả anti-fan. Ảnh: Chụp màn hình
Dòng bình luận bị cho là "kém duyên" của Noo Phước Thịnh khi đáp trả anti-fan. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể nói, sau quãng thời gian hoạt động nghệ thuật miệt mài đây có lẽ là scandal đáng quên nhất trong sự nghiệp của mình. Trước đó, khi xảy ra ồn ào, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng xin lỗi khán giả của mình. Anh viết trong tâm thư: "Cuộc sống là vậy, chưa bao giờ là dễ dàng.... thâm tâm mình lúc này chỉ muốn nói một lời xin lỗi... xin lỗi khán giả, những người yêu thương, luôn đặt niềm tin ở mình. Xin lỗi vì đã để mọi người phải nhìn thấy những điều tiêu cực như vậy, xin lỗi bản thân vì đã không đủ vững chãi để đối diện với mọi thứ một cách khéo léo", một đoạn trong tâm thư. 

Trước đó không ít lần nam nghệ sĩ phải lên tiếng "đáp trả" khi đối diện với những bình luận "kém duyên" từ phía cư dân mạng liên quan đến chuyện giới tính.

Noo Phước Thịnh sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát hay. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát hay. Ảnh: FBNV

Tạm gác chuyện ồn ào, ở thời điểm hiện tại, giọng ca đình đám dẫu thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng đến hiện tại anh vẫn đang độc thân vui vẻ. Trước đó, nam ca sĩ từng có quãng thời gian mặn nồng bên Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau đó họ "đường ai nấy đi" trong lặng lẽ và mối tình đó mãi về sau này mới được công khai đến với công chúng. 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

Hiện tại, bộ đôi vẫn thân thiết với nhau, không né tránh, thậm chí còn có những hành động tình tứ. Điều này khiến khán giả mong muốn, cặp trai tài gái sắc sớm nối lại tình xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noo Phước Thịnh