Tin mới

Em gái Công Vinh tiết lộ sự thật về anh trai sau khi vợ chồng cựu danh thủ trải qua biến cố lớn

Thứ năm, 17/03/2022, 17:15 (GMT+7)

Chỉ với một câu nói, em gái Công Vinh vô tình để lộ sự thật về người anh trai khiến dân tình thấu hiểu hơn về con người của ông xã Thủy Tiên.

Thời gian vừa qua, Thủy TiênCông Vinh gặp phải biến cố lớn chưa từng có khi vợ chồng cô bị tố cáo hành động Từ thiện khuất tất. Sự việc đã được cơ quan chức năng vào cuộc rà soát, điều tra và kết quả cuối cùng cho thấy vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh không hề ăn chặn hay có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã rửa được điều tiếng xấu sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã rửa được điều tiếng xấu sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV

Gột rửa được điều tiếng xấu và nỗi oan khó thấu, Thủy Tiên và Công Vinh đang dần trở lại cuộc sống bình thường. Mới đây nhất trên trang cá nhân, em gái của Công Vinh còn thích thú đăng tải hình ảnh bên người anh trai của mình kèm theo đó là lời chia sẻ: "Chị dâu đi vắng, giao anh trai yêu 1 hôm cho tôi quản lý".

Công Vinh và em gái chung khuôn hình. Ảnh: FBNV
Công Vinh và em gái chung khuôn hình. Ảnh: FBNV

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Bên dưới ảnh một người quen vào bình luận: "Đưa đi bar luôn". Khánh Chi đáp lại: "Anh không thích đi bar anh trai ơi". Câu nói này đã vô tình hé lộ về con người của cựu danh thủ. Dù là người có tiền, có điều kiện nhưng anh chẳng hề chơi bời. Có lẽ ngoài tình yêu với bóng đá hay chơi golf thì sau khi giải nghệ ông xã Thủy Tiên cũng chẳng thích những chốn ồn ào, náo nhiệt.

Em gái Công Vinh tiết lộ sự thật về anh trai sau khi vợ chồng cựu danh thủ trải qua biến cố lớn - Ảnh 1

Em gái Công Vinh - Khánh Chi sinh năm 1989, từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Khánh Chi cũng có tài năng nghệ thuật khi cô có khả năng ca hát cùng vũ đạo tốt. Mặc dù bại anh trai Công Vinh ngăn cấm lấn sân con đường nghệ thuật nhưng cô nàng này từng có một thời gian ngắn hoạt động ca hát bên cạnh những người bạn của mình.

Em gái Công Vinh kết hôn vào năm 2014 với một đại gia. Đến tháng 1/2015, cô sinh con gái đầu lòng, nhưng không lâu sau đó đã chia tay chồng trong im lặng. Sau khi ly hôn, Khánh Chi trở lại showbiz nhưng không thành công như mong đợi và sau đó cô quyết định sang Singapore sinh sống.

Em gái Công Vinh tiết lộ sự thật về anh trai sau khi vợ chồng cựu danh thủ trải qua biến cố lớn - Ảnh 2
Em gái Công Vinh tiết lộ sự thật về anh trai sau khi vợ chồng cựu danh thủ trải qua biến cố lớn - Ảnh 3
Khánh Chi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang thời thượng. Ảnh: FBNV
Khánh Chi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang thời thượng. Ảnh: FBNV
Em gái Công Vinh rất thân thiết với chị dâu. Ảnh: FBNV
Em gái Công Vinh rất thân thiết với chị dâu. Ảnh: FBNV

Hiện tại Khánh Chi đã trở về nước và thường xuyên hiện diện bên những người thân của mình. Đặc biệt với ồn ào từ thiện thời gian qua của Công Vinh - Thủy Tiên, Khánh Chi đều công khai thể hiện sự quan tâm, động viên và tin tưởng vào hoạt động ý nghĩa của vợ chồng anh chị.

Thủy Tiên đang có mặt tại Nepal. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên đang có mặt tại Nepal. Ảnh: FBNV

Về phía Công Vinh, Thủy Tiên, trải qua quãng thời gian sóng gió, thời gian qua nữ ca sĩ dần quay trở lại các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ phát hành dự án âm nhạc mới, cặp đôi còn cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin lên mạng xã hội. Ngày 27/2, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên rời Việt Nam đến Nepal để tu tập. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang có mặt tại Nepal còn Công Vinh đã trở về nước để giải quyết công việc cũng như chăm sóc con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news