Tin mới

Em gái đăng ảnh Nhã Phương vô tình làm lộ chi tiết mẹ bỉm sữa

Thứ hai, 27/05/2019, 19:15 (GMT+7)

Em gái Nhã Phương - Phương Anh vừa đăng ảnh nữ diễn viên đã bị cư dân mạng chỉ ra chi tiết của một bà mẹ bỉm sữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jummy Phương Anh đã đăng tải những hình ảnh chụp cùng chị gái Nhã Phương trong bữa tiệc mừng nữ diễn viên Khai trương spa riêng.

Ngay khi những bức ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã soi ra được chi tiết bà xã Trường Giang đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ. Đó chính là vòng 1 của Nhã Phương giống với dấu hiệu của một bà mẹ bỉm sữa.

Nhã Phương lộ dấu hiệu đang nuôi con nhỏ. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Nhã Phương để lộ dấu hiệu mới sinh con. Trước đó, trong một sự kiện tại Hà Nội, bà xã Trường Giang cũng bị soi về sự thay đổi bất ngờ của vòng 1 như đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Không chỉ vậy, vòng 2 thiếu săn chắc của Nhã Phương cũng tố nữ diễn viên mới sinh em bé.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn hồi tháng 9/2018. Đến cuối tháng 1/2019, rộ tin đồn nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã sinh con gái đầu lòng. Trước thông tin này, Nhã Phương và Trường Giang đều chọn cách im lặng.

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương đã có sự thay đổi lớn, đặc biệt là nữ diễn viên thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc "tình bể bình" với ông xã trên trang cá nhân. Nhã Phương dành nhiều lời khen cho Trường Giang phần nào cho thấy, cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news