Tin mới

Lệ Nam nói rõ con người thật của chồng sắp cưới Nam Em

Thứ ba, 28/11/2023, 15:34 (GMT+7)

Những chia sẻ của người đẹp Lệ Nam về chồng sắp cưới Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Sáng 28/11, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nguyễn Thị Lệ Nam Em mất tích. Nguồn tin được chia sẻ bởi chồng sắp cưới của người đẹp. Anh đã nhờ Cộng đồng mạng, ai nhìn thấy cô thì liên lạc với mình. 

Nam Em và chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV
Nam Em và chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV

Cụ thể, chồng chưa cưới của Nam Em đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh người đẹp đang khóc kèm chia sẻ: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi. Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em".

Hiện, phía chồng sắp cưới của Nam Em vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến người đẹp. Điều này càng khiến fan lo lắng cho tình hình hiện tại của chân dài 9X này. 

2 chị em Nam Anh - Nam Em. Ảnh: FBNV
2 chị em Nam Anh - Nam Em. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm đang dậy sóng dư luận, trên trang cá nhân của Lệ Nam - chị gái Nam Em đã có 1 bài đăng gây chú ý. Cụ thể, cô viết: "Anh Cường và Nam Em khi đã quyết định nhận lời chia sẻ câu chuyện của họ, chắc chắn họ phải có trách nhiệm chứ không phải cố tình vạch áo cho người xem lưng. Truyền thông thì mông lung nên thành ra đôi khi không biết là ai đang nói. Riêng tôi là người trong gia đình, là khán giả, tôi thấy câu chuyện của họ rất truyền cảm hứng.

Tôi không quan tâm quá khứ anh Cường là ai, tôi chỉ nhìn vào hiện tại và biết ơn người cứu em tôi chính là ông ấy. Người mà cứu Nam Em những lúc mà chỉ có chúng tôi biết chính là ông ấy. Nam Em vật lộn trong chính sự mệt mỏi  của mình bởi những tâm lý tổn thương, từ rất nhiều thứ. Chính là ông Cường cứu em tôi". 

Nam Em từng vướng phải nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV
Nam Em từng vướng phải nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV

Hồi giữa tháng 11 vừa qua, Nam Em chính thức thông báo sắp kết hôn với 1 người đàn ông giấu mặt. Sau đó, họ thoải mái xuất hiện trước giới truyền thông. Theo tiết lộ, anh là 1 nam doanh nhân gốc Hải Phòng, song kéo theo đó là hàng loạt những ồn ào và cho rằng, top 10 Miss World Vietnam đã chọn sai người khi anh là người đã từng li hôn 2 lần, quá khứ bị cho là chẳng mấy tốt đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em lệ Nam