Tin mới

Khoảnh khắc ngọt ngào của Nam Em với bạn trai

Thứ sáu, 24/11/2023, 19:50 (GMT+7)

Nam Em chính thức công khai bạn trai sau quãng thời gian giấu kín, khán giả đồng loạt chúc mừng.

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm, mới đây, Hoa khôi Nam Em khiến nhiều người chú ý khi xác nhận thông tin đang trong mối quan hệ tình cảm. Người đẹp gốc Tiền Giang giữ kín danh tính "nửa kia". Điều này khiến fan không khỏi tò mò và đưa ra những đồn đoán. 

Sau quãng thời gian giấu nhẹm, cách đây ít hôm, Nam Em và bạn trai đã có lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trong lúc hẹn hò. Trong những khoảnh khắc được đăng tải, họ nở nụ cười rạng rỡ, tự tin chia sẻ trước ông kính của buổi phỏng vấn. 

Khoảnh khắc ngọt ngào của Nam Em với bạn trai - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc ngọt ngào của Nam Em và bạn trai. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc ngọt ngào của Nam Em và bạn trai. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, trong suốt đoạn clip được viral chia sẻ khắp cõi mạng, bạn trai của người đẹp nắm tay cô, trông hạnh phúc và ngọt ngào. Dường như sau những ồn ào, người đẹp đang hạnh phúc viên mãn với sự lựa chọn của bản thân. 

Hiện, khoảnh khắc của Nam Em và bạn trai đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Nam Em được biết đến là chân dài nhận được sự quan tâm khi từng tham dự và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào sâu lắng.

Tuy nhiên, chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ này bị đánh giá là phức tạp và ồn ào. Điều này gián tiếp khiến hình ảnh, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng.

Nam Em nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Ảnh: FBNV
Nam Em nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Ảnh: FBNV

Trước đó, vào năm 2018, top 10 Miss World Vietnam từng có những màn "đấu tố" liên quan đến chuyện tình tay 3 của Trường Giang - Nhã Phương. Sau đó, phía nam danh hài gốc Quảng Nam đã có hành động cứng rắn, quyết tâm bảo vệ tình cảm của mình với Nhã Phương. Đồng thời, anh quyết làm sáng tỏ nếu Nam Em không dừng lại mọi chuyện vu khống.

Đến đầu năm 2020, chân dài gặp nghi vấn là nguyên nhân gây đổ vỡ chuyện tình cảm giữa VJ Quốc Bảo - Bảo Trân. Trước những lùm xùm, sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cũng khẳng định sẽ kiện ra Toà để bảo vệ thanh danh của mình.

Nam Em - Lãnh Thanh từng vướng ồn ào tình cảm. Ảnh: FBNV
Nam Em - Lãnh Thanh từng vướng ồn ào tình cảm. Ảnh: FBNV

Hồi đầu năm 2022, Nam Em cũng có thời gian hẹn hò với Lãnh Thanh. Tuy nhiên, mối tình này đã "chóng nở sớm tàn". Cô chia sẻ: "Sau nhiều lần đổ vỡ, tôi nhận ra rằng, dù trong cuộc sống hay chuyện tình cảm cũng nên biết sống vì bản thân mình đầu tiên, phải biết giữ bí mật về mình để người ta khai thác".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em