Tin mới

Bạn trai phát thông báo tìm Nam Em, tha thiết xin cư dân mạng 1 điều

Thứ ba, 28/11/2023, 11:07 (GMT+7)

Thông báo mới nhất của bạn trai Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Hậu công khai chuyện tình cảm, Nam Em vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Dù đã lên tiếng chính thức, song chuyện tình cảm của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và bạn trai hơn 14 tuổi của mình nhận về nhiều bàn tán. 

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, mới đây, bạn trai doanh nhân của Nam Em bất ngờ có bài đăng tìm kiếm bạn gái. Anh bày tỏ: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi…".

Nguyên văn bài đăng của bạn trai Nam Em. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài đăng của bạn trai Nam Em. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài việc đăng đàn tìm kiếm vợ sắp cưới, anh còn nhắn nhủ đến cô nàng vì chuyện thời gian qua. Anh viết: "Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em. Qua tôi về nhà tôi có việc nên cô ấy mới như vậy".

Bài đăng của bạn trai Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi bất ngờ, liệu rằng chuyện gì đang xảy ra với Nam Em mà khiến cô phải "đi trốn" như vậy!

Một chiều hướng khác, CDM cũng đặt ra nghi vấn đây chính là "chiêu trò" của cặp đôi giữa thời điểm tên tuổi đang gây xôn xao. Thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc tiếp tục lên tiếng.

Nam Em và bạn trai. Ảnh: FBNV
Nam Em và bạn trai. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi bạn trai bị dân mạng "khui" ra quá khứ từng ly hôn 2 lần, bán hàng gian dối,... Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Nam Em đã có động thái chính thức, đồng thời khẳng định chuyện tình cảm của mình là thật, không phải "chiêu trò" để thu hút sự chú ý của truyền thông. Người đẹp cũng dành sự tin tưởng tuyệt đối với "nửa kia" của mình. 

Bạn trai phát thông báo tìm Nam Em, tha thiết xin cư dân mạng 1 điều - Ảnh 1
 
Nam Em từng vướng phải không ít những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm khiến CDM không khỏi ngán ngẩm. Ảnh: FBNV
Nam Em từng vướng phải không ít những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm khiến CDM không khỏi ngán ngẩm. Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của người trong cuộc, sang năm 2024 tới đây, Nam Em và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới. Hiện tại, người đẹp đã được cầu hôn. Anh luôn ở bên, động viên và sẻ chia. Nam doanh nhân đồng thời cũng là quản lý của chân dài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em