Tin mới

Em gái Trấn Thành - Uyển Ân khoe ảnh uốn éo ngoài biển, CDM lập tức vào 'bóc phốt'

Thứ bảy, 11/03/2023, 10:00 (GMT+7)

Uyển Ân - em gái Trấn Thành khoe loạt ảnh uốn éo ngoài biển, CDM lập tức vào "bóc phốt" lạm dụng photoshop quá đà.

Mới đây, Uyển Ân chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Ngọc Nhi lén Ngọc Nữ ăn bận hở hang đứng uốn éo ngoài biển". Trong ảnh, em gái Trấn Thành diện bộ váy đen huyền bí khoe eo thon, vòng 1 gợi cảm, đôi vai trần thon thả. Có thể thấy, kể từ khi nổi tiếng, nhan sắc của Uyển Ân ngày càng thăng hạng và quyến rũ.

Em gái Trấn Thành - Uyển Ân khoe ảnh uốn éo ngoài biển, CDM lập tức vào 'bóc phốt' - Ảnh 1
 
Em gái Trấn Thành khoe ảnh xinh đẹp bên bãi biển. Ảnh FBNV
Em gái Trấn Thành khoe ảnh xinh đẹp bên bãi biển. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, ngay khi vừa đăng ảnh xinh đẹp, cư dân mạng lập tức vào "bóc phốt" em gái Trấn Thành. Cụ thể, trong một số bức ảnh, do photoshop quá đà khiến Uyển Ân nhìn như biến dạng: "Chỉnh ảnh chưa cân đối nha, cái đầu to hơn nhiều so với người rồi; Nhìn tấm này hết hồn; Mấy ảnh đầu nhìn còn đẹp, đến ảnh này hóa ra chỉ là photoshop thôi à...".

Body ngày càng nuột nà của Uyển Ân. Ảnh FBNV
Body ngày càng nuột nà của Uyển Ân. Ảnh FBNV

Được biết trước khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, Uyển An từng có vẻ ngoài khá mũm mĩm. Để có được ngoại hình như hiện tại, Uyển Ân đã giảm tới 12kg. Cô áp dụng chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm túc để cải thiện vóc dáng. Nhờ đó, em gái Trấn Thành có được cân nặng luôn mong ước cùng một thân hình quyến rũ hơn, trông cô cũng tự tin khi đứng trước ống kính. Trong quá khứ, gương mặt mũm mĩm, má bánh bao đã gắn liền với nữ diễn viên nên chỉ cần thay đổi chút ít cân nặng cũng dễ nhận ra.

Em gái Trấn Thành - Uyển Ân khoe ảnh uốn éo ngoài biển, CDM lập tức vào 'bóc phốt' - Ảnh 2
 

Huỳnh Uyển Ân là em gái út của MC Trấn Thành. Năm 2019, cô chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, cô xuất hiện trong các phim chiếu mạng của chị dâu - Hari Won - và một số nghệ sĩ khác.

Em gái Trấn Thành - Uyển Ân khoe ảnh uốn éo ngoài biển, CDM lập tức vào 'bóc phốt' - Ảnh 3
 

Là em gái của một danh hài nổi tiếng với đam mê diễn xuất, Uyển Ân đã được Trấn Thành tạo cơ hội "dọn đường" dấn thân vào showbiz một cách nhanh chóng. Theo đó, Uyển Ân được Trấn Thành tạo cơ hội đảm nhận những vai diễn từ phụ đến chính trong loạt dự án của nam danh hài. Diễn xuất của em gái Trấn Thành cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận.

Bức ảnh cuối khiến fan hú hồn, CDM chỉ ra lỗi photoshop quá đà. Ảnh FBNV
Bức ảnh cuối khiến fan hú hồn, CDM chỉ ra lỗi photoshop quá đà. Ảnh FBNV

Đến năm 2020, nữ diễn viên sinh năm 1999 lần đầu tiên góp mặt trong phim của anh trai với vai con gái út của ông Thành trong Bố già phiên bản chiếu mạng. Sau đó vào dịp Tết Quý Mão, Uyển Ân lại tiếp tục gây chú ý khi được giao cho vai nữ chính trong Phim Nhà Bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn và đồng sản xuất.

Về đời tư, nhiều thông tin cho rằng Uyển Ân đã có bạn trai cũng là người trong nghề, cả hai giữ mối quan hệ kín tiếng chỉ người thân cận mới biết. Chính vì vậy dù rất yêu mến cặp đôi Uyển Ân và Song Luân nhưng nhiều người cũng phải chấp nhận sự thật rằng em gái Trấn Thành là hoa đã có chủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news