Tin mới

Em gái tỷ phú ở Mỹ của Cẩm Ly: Người châu Á bị kỳ thị vì dịch Covid-19

Thứ hai, 16/03/2020, 10:15 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Hà Phương, em gái của Cẩm Ly gây chú ý khi hé lộ về cuộc sống của người châu Á tại Mỹ.

Hiện tại, dịch bệnh Covid-19 đã trở thành đại dịch toàn cầu, lây lan sang nhiều nước và khu vực trên thế giới. Tại Mỹ, dịch bệnh cũng đang diễn biến vô cùng phức tạp. Bởi vì virus corona chủng mới có nguồn gốc từ Vũ Hán, Trung Quốc nên nhiều người châu Á tại Mỹ cũng bị kỳ thị theo.

Hà Phương - Minh Tuyết - Cẩm Ly

“Bây giờ đi đâu mọi người cũng đều nói về dịch bệnh corona. Người châu Á bên Mỹ hoang mang hơn người bản xứ và nạn kỳ thị đang diễn ra vì người Mỹ không phân biệt được người châu Á nào là người Trung Quốc, nơi khởi nguồn dịch bệnh.

Đúng lý ra trường học của các con Hà Phương sẽ nghỉ xuân bắt đầu vào cuối tuần này nhưng không những ở trường của con mình mà tất cả các trường tư ở New York đều cho học sinh nghỉ sớm. Đồng thời họ đang sợ các gia đình sẽ đi du lịch và khi trở về Mỹ không may mang mầm bệnh về”, nữ Ca sĩ Hà Phương chia sẻ.

Dịch Covid-19 tại Mỹ đang diễn biến vô cùng phức tạp

Do diễn biến của dịch bệnh nên Hà Phương cũng tạm ngưng mọi hoạt động để ở nhà chăm sóc gia đình và giữ gìn sức khỏe. Gia đình cũng không dám đưa con cái đi du lịch vì sợ lây nhiễm.

Hà Phương là em gái của Cẩm Ly và Minh Tuyết. Từ khi kết hôn với tỷ phú tài chính Chính Chu tại Mỹ, cuộc sống của cô bước sang trang mới. Cô có một cuộc sống giàu sang mà bất kỳ chân dài nào trong showbiz Việt cũng phải ganh tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news