Tin mới

Những khoảnh khắc ‘rớt liêm sỉ’ của Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Thứ năm, 10/06/2021, 15:56 (GMT+7)

Chỉ với một “chiếc” trailer ngắn ngủi, Cnet soi được vô vàn khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba “rớt liêm sỉ”, õng ẹo đủ trò để cưa đổ Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Mới đây, trailer và poster mới toanh của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã được tung ra. Bên cạnh những hình ảnh “tình bể bình” giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương thì loạt khoảnh khắc “mất liêm sỉ” của nữ chính cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Chỉ với thời lượng hơn 2 phút, nhưng “độ mê trai” của Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện “rõ như ban ngày”. Pha trò, nhí nhố, thậm chí là õng ẹo… tất cả tạo nên màn xúc tác hóa học, khiến những người từng chê “thiếu chemistry” phải suy nghĩ lại.

Những khoảnh khắc ‘rớt liêm sỉ’ của Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 1
No1. Hơi mất liêm sỉ một chút...
No1. Hơi mất liêm sỉ một chút...

Những phút “thiếu liêm sỉ” khi va phải chân ái cuộc đời giúp không ít chị em như thấy bản thân mình ở trong đó. Và dường như, hành trinh để chinh phục tình yêu, rất cần thứ gọi là “mật ngọt” này.

Những khoảnh khắc ‘rớt liêm sỉ’ của Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 2
No2. Màn này thấy 'nhục' sương sương rồi
No2. Màn này thấy "nhục" sương sương rồi

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa minh tinh Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và nam thần cấp 3 một thời Vu Đồ (Dương Dương). Cả hai gặp lại nhau khi Kiều Tinh Tinh đang gặp phải một  scandal trong sự nghiệp và cần nam chính giúp đỡ. Thời điểm đó, Vu Đồ đang hoang mang trước những lựa chọn của mình, cuộc gặp này đã đem cả hai đến một quỹ đạo khác.

Những khoảnh khắc ‘rớt liêm sỉ’ của Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 3
No3. Không còn chút liêm sỉ nào... hò hét tới bến cho nam thần mình yêu
No3. Không còn chút liêm sỉ nào... hò hét tới bến cho nam thần mình yêu
Những khoảnh khắc ‘rớt liêm sỉ’ của Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 4

Để theo đuổi nam thần, Tinh Tinh không tiếc bỏ cả hình tượng ngôi sao. Rất may, Tinh Tinh có cơ hội hợp tác với Vu Đồ trong một sự kiện mà game tổ chức. Và cũng từ đây cả hai nảy sinh tình cảm và yêu nhau.

Va vào mắt thần
Va vào mắt thần
Dựa vào anh...
Dựa vào anh...
... kề bên anh (phiên bản hơi sung)
... kề bên anh (phiên bản hơi sung)
... nơi này có anh
... nơi này có anh

Mặc dù chưa có lịch công chiếu cụ thể, nhưng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong tháng 6 này. 

Đơm hoa kết trái
Đơm hoa kết trái

Sự xuất hiện của hai diễn viên chính trong phim được nhận xét "không có chỗ chê". Địch Lệ Nhiệt Ba trước đó luôn bị chê phần tạo hình, gương mặt "lão hóa nhanh", nhưng nay cô đã khôi phục khí chất của một mỹ nhân rực rỡ. Nam chính Dương Dương chưa bao giờ làm khán giả thất vọng về mặt hình ảnh trong các phim ngôn tình. Vẻ đẹp trai của anh còn tạo ra "cơn sốt" mới cho ngành hàng không vũ trụ.

Những khoảnh khắc ‘rớt liêm sỉ’ của Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 5
Những khoảnh khắc ‘rớt liêm sỉ’ của Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 6

Tuy nhiên, vẫn không ít ý kiến cho rằng Nhiệt Ba và Dương Dương vẫn đang“thiếu chemistry”. Đối mặt với lời chê bai, phía fan Địch Lệ Nhiệt Ba đã có phản ứng mạnh mẽ, mong muốn netizen hãy để cho bộ phim "được yên ổn" trước khi ra mắt, một trailer ngắn ngủi không đủ để nói lên điều gì.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news