Theo thông tin tử trang Sina, mới đây studio của Angelababy đã tung ra bom tấn thời trang mới. Mặc dù chỉ là ảnh hậu trường, nhưng "ngọc nữ" Cbiz vẫn hiện lên vô cùng xinh đẹp, tựa gái đôi mươi.
Trong bộ ảnh mới lần này, Angelababy đã hóa thân thành một thiếu nữ điệu đà, nhí nhảnh thả dáng đầy mộng mơ giữa khu vườn đầy cây cổ. Dễ dàng nhận ra, trang phục mà nàng baby diện lên người đến từ bộ sưu tập mùa Hè giới hạn của nhà mốt Dior mang tên Dioriviera.
Những bản phối của Angelababy đề cao sự trẻ trung, năng động cùng tinh thần tự do, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính.
Angelababy phối áo xách nách họa tiết sọc đen trắng cùng chân váy da hồng thời thượng. Độ ngắn "sương sương" của chân váy tôn lên đôi chân dài nuột nà, không tì vết của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.
Kiểu tóc tết hững hờ, được tạo điểm nhấn với dây buộc họa tiết monogram tạo nên tổng thể rất mực nhẹ nhàng, nữ tính, đúng chuẩn "nàng thơ trong tranh". Lối trang điểm của Angelababy được đánh giá khá nhẹ nhàng, người đẹp tập trung điểm nhấn vào đôi môi sắc hồng nude.
Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội xứ Trung. Nhiều fan hâm mộ đã dành tặng "cơn mưa lời khen" cho vẻ đẹp bất chấp tuổi tác cùng tạo hình chuẩn "bánh bèo" của Angelababy.
Một vài nhận xét tiêu biểu:
Angelababy là biểu hiện rõ nhất của việc lão hóa ngược, 32 mà nhín nhảnh, trẻ trung như 23 vậy
Trời ơi, cô ấy đã ngoài 30 rồi đấy, không thể tin được
Ánh mắt to tròn của Angelababy như khiến tôi say đắm
Rất thích tạo hình này của Angelababy, vừa trẻ trung vừa thanh lịch, đúng tinh thần thời trang của Dior
Người đẹp mặc dì không đẹp, chiếc váy hồng làm tôn lên nước da trắng mịn của Angelababy
Mặc dù chỉ là đại sứ thương hiệu của Dior tại thị trường Trung Quốc, nhưng rõ ràng Angelababy luôn được ưu ái hơn hẳn nhiều đại sứ thương hiệu khác, cô liên tục được nhà mốt này mời làm người mẫu cho các bộ sưu tập đặc biệt.
Lý giải cho việc vì sao Angelababy lại luôn nhận được sự ưu ái hơn hẳn các đại sứ thương hiệu khác như Suzy và Jisoo (Blackpink), trong khi Jisoo còn là đại sứ thương hiệu toàn cầu, netizen nhận định thị trường tỉ dân Trung Quốc luôn là thị trường chiếm phần trăm Doanh thu lớn nhất thế giới của mọi thương hiệu thời trang.
Không chỉ Dior, mà các nhà mốt xa xỉ đều rất ưu ái thị trường này, và vì thế, các đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng tại Trung Quốc chắc chắc cũng được “chăm sóc” kỹ lưỡng hơn hẳn các đại sứ thương hiệu khác.
Ảnh: Sina