Tin mới

Em trai ruột Phi Nhung lo lắng, bất lực không thể ở bên chị gái khi đứng trước ranh giới mong manh

Thứ sáu, 24/09/2021, 11:48 (GMT+7)

Em trai ruột của Phi Nhung lo lắng, bất lực khi không thể ở bên chị gái trong lúc "thập tử nhất sinh" chiến đấu với "tử thần".

Kể từ khi Phi Nhung nhập viện vì mắc Covid-19, em trai ruột kín tiếng của nữ ca sĩ liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, nhớ thương và cầu nguyện cho chị gái sớm chiến thắng "tử thần" để quay trở lại với gia đình.

Em trai Phi Nhung không ngày nào là không cầu nguyện cho chị gái được bình an. Ảnh FBNV
Em trai Phi Nhung không ngày nào là không cầu nguyện cho chị gái được Bình An. Ảnh FBNV

Em trai ruột Phi Nhung nức nở: "Em không thể nào chịu đựng được nữa chị. Em đi làm chạy xe nước mắt em cứ chảy.Chị thường nói em mạnh mẽ lên sau này chị còn cần đến em để cho chị chỗ dựa tinh thần. Em mạnh mẽ lắm rồi chị. Chị hãy mau mau tỉnh dậy nha chị. Em nhớ chị lắm!

Chị ơi! Em với Wendy chờ chị dậy còn về với cháu em nữa, cháu em trông chờ chị mỗi ngày, con em còn chưa gặp mặt cô hai của nó nữa. Mau mau tỉnh dậy đi chị. Em nhớ chị lắm".

Phi Nhung trong mắt em trai là người tuyệt vời, tốt bụng, luôn lo cho các em. Ảnh FBNV
Phi Nhung trong mắt em trai là người tuyệt vời, tốt bụng, luôn lo cho các em. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, em trai Phi Nhung còn chia sẻ lại những khoảnh khắc ở bên chị gái đồng thời nhắn nhủ đến nữ ca sĩ: "Mạnh mẽ lên nha chị. Vượt qua tất cả khó khăn, sẽ hết bệnh. Em đang chờ tin vui của chị. Đừng làm em thất vọng. Mau khỏe lại còn la em mỗi ngày nữa chứ. Em xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng cầu nguyện cho chị.

Em biết ơn và luôn trân trọng những tình cảm của các cô, chú, anh, chị và các fan của chị em. Em luôn cầu nguyện má của em và phật trời cho chị ấy, em giảm tuổi thọ để cho chị em được tai qua nạn khỏi. Vì em chỉ có một người chị này thôi".

Em trai mong mỏi Phi Nhung sớm khỏi bệnh quay trở về nhà. Ảnh FBNV
Em trai mong mỏi Phi Nhung sớm khỏi bệnh quay trở về nhà. Ảnh FBNV

Theo tin tức trên Zing News, người thân của Ca sĩ Phi Nhung cho biết, hiện tại sức khỏe của cô đang chuyển biến xấu đi và gia đình chỉ còn biết cách cầu nguyện. Không chỉ vậy, trong đêm 22/9, fanpage Phi Nhung chia sẻ: "Xin hãy cầu nguyện cho Phật Tử Phạm Phi Nhung, pháp danh Tịnh Bình. Tai qua nạn khỏi, tật bệnh tiêu trừ, oan gia giải kiết".

Phi Nhung và em trai. Ảnh internet
Phi Nhung và em trai. Ảnh internet

Trong thời gian Phi Nhung được điều trị Covid-19 tại bệnh viện đã có nhiều người lợi dụng vấn đề sức khoẻ của nữ ca sĩ để đăng tải những thông tin sai sự thật với mục đích câu view, khiến dân tình không khỏi hoang mang. Trước đó, vào ngày 27/8, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ xác nhận thông tin nữ ca sĩ  dương tính với Covid-19. Hiện, Phi Nhung đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news