Tin mới

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung khiến đồng nghiệp lo lắng, cầu nguyện

Thứ năm, 23/09/2021, 08:27 (GMT+7)

Sức khỏe của Phi Nhung chuyển biến xấu sau thời gian điều trị Covid-19, nhiều đồng nghiệp lo lắng, cầu nguyện.

Theo tin tức trên Zing News, người thân của Ca sĩ Phi Nhung cho biết, hiện tại sức khỏe của cô đang chuyển biến xấu đi và gia đình chỉ còn biết cách cầu nguyện. Không chỉ vậy, trong đêm 22/9, fanpage Phi Nhung chia sẻ: "Xin hãy cầu nguyện cho Phật Tử Phạm Phi Nhung, pháp danh Tịnh Bình. Tai qua nạn khỏi, tật bệnh tiêu trừ, oan gia giải kiết".

Nửa đêm fanpage Phi Nhung đăng đàn cầu nguyện cho nữ ca sĩ. Ảnh chụp từ màn hình
Nửa đêm fanpage Phi Nhung đăng đàn cầu nguyện cho nữ ca sĩ. Ảnh chụp từ màn hình

Nghe tin sức khỏe của Phi Nhung diễn biến xấu khi đang điều trị Covid-19, nhiều sao Việt như Siêu mẫu Xuân Lan, Quang Hà, vợ cũ Bằng Kiều đã lo lắng, cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm được Bình An.

Không chỉ đồng nghiệp mà người hâm mộ của Phi Nhung cũng cùng nhau cầu nguyện hi vọng sức khỏe của nữ ca sĩ sẽ tiến triển tốt và sớm quay trở lại với nghề với ánh đèn sân khấu.

Phi Nhung tích cực làm từ thiện khi còn khỏe. Ảnh internet
Phi Nhung tích cực làm Từ thiện khi còn khỏe. Ảnh internet

Trong thời gian Phi Nhung được điều trị Covid-19 tại bệnh viện đã có nhiều người lợi dụng vấn đề sức khoẻ của nữ ca sĩ để đăng tải những thông tin sai sự thật với mục đích câu view, khiến dân tình không khỏi hoang mang. 

Thậm chí nhiều đối tượng còn ghép thêm hình ảnh của những người thân thiết với Phi Nhung như Mạnh Quỳnh hay Việt Hương để tạo lòng tin với CĐM.

>> Xem thêm: Em gái Công Vinh tiếp tục có động thái mạnh mẽ khi Thủy Tiên kiện bà PH

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung khiến đồng nghiệp lo lắng, cầu nguyện - Ảnh 1

Trước tình hình thông tin ngày một nhiễu loạn, phía bệnh viện đã ra chỉ đạo không cung cấp thông tin về bệnh tình Phi Nhung cho bất kỳ ai. Trước đó, siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ chuyện Phi Nhung hiện đang phải can thiệp ECMO do tình trạng đông máu và điều này khiến những người hâm mộ không khỏi lo lắng. Sau tất cả ồn ào, những người hâm mộ cũng như CĐM vẫn mong sức khoẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng được bình phục.

Trước đó, vào ngày 27/8, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ xác nhận thông tin nữ ca sĩ  dương tính với Covid-19. Hiện, Phi Nhung đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). Cô nằm ở Bệnh viện Gia An 115, tuy nhiên vì tình hình chuyển biến nặng nên Phi Nhung được đưa tới Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm 26/8. Phi Nhung mắc Covid-19 khiến nhiều người lo lắng. Được biết nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 khi tiếp xúc với F0 trong lúc đang đi làm thiện nguyện. T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news