Tin mới

Kim Tae Hee và Bi Rain chuẩn bị kết hôn?

Thứ bảy, 06/08/2016, 09:07 (GMT+7)

Mới đây, em trai Kim Tae Hee - tài tử Lee Wan đã chia sẻ về kế hoạch kết hôn của nữ diễn viên trong buổi phỏng vấn.

Mới đây, em trai Kim Tae Hee - tài tử Lee Wan đã chia sẻ về kế hoạch kết hôn của nữ diễn viên trong buổi phỏng vấn.

Trang Mydaily đưa tin, nam diễn viên Lee Wan đã tiết lộ chị gái Kim Tae Hee và Bi Rail đã có kế hoạch tổ chức đám cưới. Anh cho biết thêm vì Kim Tae Hee ngại truyền thông nên cô ít khi đề cặp đến vấn đề riêng tư.

Nam diễn viên Lee Wan

Tại buổi phỏng vấn quảng bá phim, Lee Wan cho biết thêm: "Tôi tin  tưởng tuyệt đối về tình cảm giữa hai người họ. Đám cưới của họ sắp diễn ra. Anh Bi Rain là một người rất lịch thiệp, ấm áp và chu đáo".

Gia đình Kim Tae Hee rất hài lòng về chàng rể Bi Rain. Trước đó, bố của Bi Rain cũng từng chia sẻ về việc gia đình thúc giục cặp đôi tổ chức đám cưới.

Bi Rain và Kim Tae Hee

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Cặp đôi nên duyên sau khi quay quảng cáo chung. Bi Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp hơn anh 2 tuổi. Cặp đôi luôn giữ kín chuyện đời tư vì sợ dư luận chú ý và tác động không tốt đến tình cảm của cả hai.

Kim Tae Hee là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được biết đến qua các phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Havard, IRIS, My Princess, Tình sử Jang Ok Jung, Thiên tài lang băm.

Jung Ji Hoon là ca sĩ nhạc pop và R&B Hàn Quốc, có nghệ danh là Bi Rain. Ngoài ra anh còn là một diễn viên rất nổi tiếng, được coi là nghệ sĩ đi đầu của làn sóng Hallyu trên toàn châu Á.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news