Tin mới

Em trai út nhà chồng Tăng Thanh Hà ngày càng điển trai, đĩnh đạc tuổi 21

Thứ sáu, 22/05/2020, 09:11 (GMT+7)

Con trai út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thuỷ Tiên ngày càng sở hữu diện mạo khôi ngô, tuấn tú. 21 tuổi, em út nhà chồng Tăng Thanh Hà đã cao 1m83, phong thái đĩnh đạc.

William Hiếu Nguyễn là con trai út của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu Diễn viên Thuỷ Tiên, em trai Louis - chồng của Tăng Thanh Hà. Chàng trai 21 tuổi hiện đang du học tại Anh, ngành Quản trị kinh doanh với mơ ước nối nghiệp gia đình trong tương lai.

William Hiếu Nguyễn (ảnh internet)

Càng lớn, Hiếu Nguyễn càng điển trai (ảnh internet)

So với các anh chị của mình như Tiên Nguyễn, Phillip Nguyễn hay Louis thì William sống khá kín tiếng. Gần như trước đó, anh chàng ít khi khoe hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Chỉ những năm gần đây, William mới tháp tùng mẹ và chị gái tới các sự kiện.

Vừa qua, cái tên William Hiếu Nguyễn cũng được nhắc đến cùng chị gái Tiên Nguyễn, sau khi cả hai tham dự sự kiện thời trang lớn: Milan Fashion Week, Paris Fashion Week. May mắn hơn chị, Hiếu Nguyễn không nhiễm Covid-19 nhưng vẫn phải tự cách ly một thời gian dài.

Hiếu Nguyễn (áo nấu) chụp hình cùng bố mẹ (ảnh internet)

Anh có nét giống mẹ (ảnh internet)

Ở tuổi 21, con trai út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn ngày càng sở hữu ngoại hình điển trai, trưởng thành, mang phong thái của doanh nhân tương lai. Nhiều người nhận xét anh chàng thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Mặc dù vẫn đang là sinh viên nhưng Hiếu Nguyễn đã bắt đầu phụ gia đình việc kinh doanh để tích lũy kinh nghiệm. Dù còn ít tuổi nhưng chàng trai này đã sớm sở hữu khối kiến thức về tài chính, chính trị, xã hội. Với khả năng ngoại ngữ thông thạo, Hiếu Nguyễn còn thường giúp mẹ chỉnh sửa các bài viết, diễn thuyết bằng tiếng Anh.

Hiếu Nguyễn bên chị gái Tiên Nguyễn (ảnh internet)

Vào sinh nhật chị gái mới đây, Hiếu Nguyễn cùng về chúc mừng chị (ảnh internet)

Vì là em út trong nhà nên Hiếu Nguyễn nhận được tình yêu thương lớn từ anh chị. Họ luôn là điểm tựa, chỗ dựa và là người thầy dạy anh chàng những bài học kinh doanh đầu tiên trước khi chính thức bắt tay vào cùng gia đình phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news