Tin mới

'Facebook của ông tôi' lần đầu đăng ảnh bà xã, nhìn dòng caption làm dân tình giật mình

Thứ sáu, 02/07/2021, 11:22 (GMT+7)

Hình ảnh được một netizen chia sẻ lên mạng xã hội với hình ảnh lần đầu tiên "ông tôi" đăng ảnh bà kèm theo dòng caption không thua kém bất kì một GenZ nào.

Trong thời đại bùng nổ của mạng xã hội ngày nay, những nền tảng như Facebook hay TiKTok, Instagram đã trở nên quá nổi tiếng. GenZ dùng những mạng xã hội này hàng ngày, hàng giờ để giải trí, cập nhật hay phục vụ cho công việc. Và không chỉ có GenZ, ngay cả "ông bà anh" cũng đam mê Facebook, Tiktok chẳng kém gì giới trẻ ngày nay.

Những hình ảnh ông bố "hai tay hai điện thoại", một cái để lượt Facebook, cái còn lại để xem TikTok giờ đây không còn quá xa lạ với dân mạng. Thậm chí ngay cả những người lớn tuổi như ông bà giờ cũng "chơi" Facebook, đăng ảnh với caption không hề thua kém đứa cháu nào.

Mới đây một netizen đã đăng tải hình ảnh "ông tôi" chơi Facebook đầy tinh tế. Cụ thể, trong hình ảnh được netizen này chia sẻ, người ông của nhân vật chính đã đăng tải loạt ảnh của vợ lên mạng xã hội.

'Facebook của ông tôi' lần đầu đăng ảnh bà xã, nhìn dòng caption làm dân tình giật mình - Ảnh 1

Không chỉ đăng ảnh, người ông còn đề dòng caption: "Vợ tôi béo nhưng tôi nhìn vẫn xinh nhất yêu vợ tôi". Dòng caption mang đậm tính "cơm tró" này khiến ai đọc cũng giật mình vì khả năng đặt cap của "ông tôi" còn hơn vạn lần so với mấy đứa cháu.

Đi kèm cùng dòng caption đó là hình ảnh người bà phúc hậu đang nở nụ cười thật tươi bên cạnh khóm hoa gần nhà. Có lẽ bà sẽ hạnh phúc lắm nếu đọc được những dòng caption mà ông viết tặng đấy.

Người ông trong truyền thuyết với dòng caption cực tình dành cho bà xã. Ảnh: FBNV
Người ông trong truyền thuyết với dòng caption cực tình dành cho bà xã. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, nó lập tức trở nên viral. Trong một nhóm, hình ảnh này đã thu hút hơn 41 nghìn lượt like và hơn 2 nghìn lượt bình luận.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Các cặp đôi liên tục tag nhau vào màn "cơm tró" để nhắc nhở nếu sau này có đầu bạc răng long với nhau thì hãy giữ nguyên tình cảm như thuở ban đầu. Có bạn gái còn cảnh báo bạn trai mình về sau đăng caption thì tuyệt đối không được dùng từ "béo" như người ông đã dùng. Những người FA lâu năm thì nhìn ảnh xong chỉ biết khóc ròng vì thứ tình yêu này họ chưa từng được trải qua.

Một netizen chia sẻ bài thơ mà ông dành tặng bà ngày xưa. Ảnh: Facebook Tuna
Một netizen chia sẻ bài thơ mà ông dành tặng bà ngày xưa. Ảnh: Facebook Tuna

Những hình ảnh này vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận và tương tác trên khắp mạng xã hội.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news