Tin mới

Người phụ nữ lớn tuổi quyết 'ăn thua' với lực lượng chức năng để đòi ra khỏi khu vực phong toả

Thứ năm, 01/07/2021, 10:22 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hành động bất hợp tác, kiên quyết rời khỏi vùng đang bị phong tỏa của một người phụ nữ lớn tuổi được chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo đó, sự việc được ghi nhận tại điểm chốt của vùng đang bị phong tỏa. Trong đoạn clip, người phụ nữ dắt xe đạp, đội nón, đeo khẩu trang liên tục đòi ra ngoài. Thậm chí người này còn cố chui xuống thanh chắn ngang mặc sự ngăn chặn của lực lượng chức năng.

Lúc này, 2 người đàn ông trong ban chống dịch khuyên bảo không được nên đã kéo chiếc xe đạp, lớn tiếng yêu cầu đối tượng dừng lại cùng lời cảnh cáo: "Ra ngoài công an bắt đấy"; "Bà không đi được"; "Đã bảo không đi được là không đi được"...

Thấy thái độ vô ý thức của người phụ nữ, người dân xung quanh tỏ ra vô cùng khó chịu đã lên tiếng, dọa sẽ gọi công an.

Nhiều người cho rằng, trong lúc tình hình dịch Covid-19 diên biến phức tạp thì những trường hợp cố tình không chấp hành nên có hình thức xử phạt nghiêm khắc, như vậy mới nhớ để không mắc phải nữa.
Nhiều người cho rằng, trong lúc tình hình dịch Covid-19 diên biến phức tạp thì những trường hợp cố tình không chấp hành nên có hình thức xử phạt nghiêm khắc, như vậy mới nhớ để không mắc phải nữa.

Bất chấp sự ngăn cản, người phụ nữ không dừng lại việc làm sai trái mà còn lách sang bên cạnh, đi qua cửa nhà người dân nhằm đạt được mục đích, hét lớn: "Khóa tao cũng liều, tao sẽ liều... luôn".

Dù mất khá nhiều thời gian khuyên nhủ nhẹ nhàng có, răn đe có nhưng thái độ của người phụ nữ kiên quyết bất hợp tác. Một thành viên trong tổ công tác đã giằng lấy chiếc xe đạp, định tạm giữ để khống chế.

Tuy nhiên, sau đó đã quyết định trả lại, nhưng kiên quyết không cho người này ra ngoài. Nhận thấy không thể trốn thoát, nên bà cô vô ý thức này đã dắt xe quay về, miệng vẫn liên tục chửi bới với hàng loạt từ ngữ không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news