Tin mới

Facebook sao Việt: Bằng Kiều gửi lời yêu thương ngọt ngào tới Dương Mỹ Linh

Thứ năm, 30/07/2015, 11:47 (GMT+7)

Bằng Kiều dành những lời tình cảm cho bạn gái Dương Mỹ Linh nhân ngày sinh nhật của cô.

Trên trang Dương Mỹ Linh nhân ngày sinh nhật của cô, khiến độc giả không khỏi ngưỡng mộ.

Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh đầy lãng mạn của anh và bạn gái cùng những lời yêu thương: "Đây là sinh nhật đầu tiên anh ở bên em đúng ngày. Anh mong anh và em sẽ ở bên nhau tất cả những sinh nhật của em từ giờ đến cuối đời nhé em".

Nghệ sĩ hài Chí Trung chia sẻ bí quyết hạnh phúc: "Nhiều người bảo: “Sao vợ chồng bạn hạnh phúc thế, bí quyết là gì?” Tôi trả lời rằng: “Khôn ngoan nhất là hãy coi vợ như đối tác thân thiện, còn bản thân mình thì chân thành, không vụ lợi!” “Sao lại như đối tác, có phải làm ăn đâu?”….. Họ hỏi lại. “Thế chả cùng làm cùng ăn, thậm chí còn cùng nhiều thứ nữa ấy chứ..”. Tôi trả lời! “…Và điều quan trọng trong làm ăn là mình phải: Tôn trọng đối thủ…Thậm chí yêu nữa, bạn nhỉ?” 

Đoan Trang chia sẻ ảnh cưới với những kỷ niệm hạnh phúc nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

"Mới đây mà ta đã cưới nhau được 3 năm..Em không mong trăm năm. 
Em chỉ mong ta vẫn cứ vui vẻ và thoải mái để từ đây đến hết 30 năm nữa, năm nào anh cũng dắt em đi chơi 3 lần như vầy là được!"

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tái xuất trên mạng xã hội sau nhiều ngày vắng bóng. Tuy nhiên anh lại khiến không ít người hâm mộ thất vọng vì trùm kín mít không thấy mặt.

Doanh nhân Quốc Cường một lần nữa đăng hình ảnh tình cảm của Hà Hồ và con trai Subeo, kèm chú thích: "Yêu hai mẹ con".

Hoàng Bách đưa gia đình về Hội An thăm chiến trường xưa trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế.

"Bố con cháu đưa gia đình về thăm chiến trường xưa, tính để ban ngày chụp choẹt Hội An cho đẹp mà mưa quá, up tạm hình đêm qua vậy, đêm 14 âm lịch, cả Phố cổ tắt đèn tối thui, lũ nhỏ lại thích mới hay chứ!!! Ai nhớ tập mấy ở Hội An nào?"

Phan Anh lên chùa trong ngày sinh nhật: "10h30, 30/07/1981, được sinh ra làm con cha mẹ là may mắn vô lượng vô biên của cuộc đời! Nay con xin được quy y làm con Đức Phật! Đa tạ Đức Đạt Lai Lạt Ma đã làm lễ và ban tặng chúng con tấm hình với chữ ký của ngài!"

Văn Mai Hương đăng ảnh bố mẹ tình cảm và chia sẻ: "Anh chị già cưới nhau hơn 20 chục năm vẫn đòi lên cầu khoá nhau lại khổ quá, làm mình đi bộ hộc cả bơ".

Ngô Thanh Vân khoe vẻ đẹp không tì vết chẳng cần qua chỉnh sửa. Đang chụp hình ở Bangkok nhưng chị chỉ mong được về sớm để đi shopping, ăn uống.

Nhã Phương cười rạng ngời trong nắng.

Bích Phương hứng tỏ đẳng cấp của một "ngôi sao đường phố" với việc diện đồ rẻ hều mà vẫn đẹp. Cô nàng tiết lộ giá trị chiếc váy đang mặc trên người là... 15k, được Bích Phương mua tại một chợ đồ cũ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news