Tin mới

Facebook sao Việt: Khắc Tiệp tố con trai bầu Hiển không mời mà tới, Thủy Tiên khoe con gái

Thứ tư, 27/05/2015, 09:25 (GMT+7)

Công Vinh - Thủy Tiên lần đầu đăng hình con gái Bánh Gạo trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp tố con trai bầu Hiển không mời mà tới dự trong đêm hội chân dài 9.

Công Vinh - Thủy Tiên lần đầu đăng hình con gái Bánh Gạo trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp tố con trai bầu Hiển không mời mà tới dự trong đêm hội chân dài 9.

Trên Facebook cá nhân của ông trùm chân dài Khắc Tiệp, anh cho biết tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người trong đêm hội chân dài 9, đồng thời tố con trai Bầu Hiển không mời mà tới với những lời lẽ khá sâu cay "Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn".

 Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tranh thủ đưa con ghé trung tâm thương mại chơi.

Facebook cá nhân của Thu Minh chia sẻ"Mẹ Gấu thèm ăn bánh đa kẹo mạch nha dừa thế là bố Gấu chạy ra mua luôn. Yêu bố nhiều".

Văn Mai Hương bắt đầu chứng tỏ mình là gái đảm  "Hạnh phúc với tôi là nấu được 1 bữa ăn ngon cho cả nhà, sở trường là nấu xôi bắc, bữa ăn đầu tiên ba mẹ vô Sài Gòn,"
Đàm Vĩnh Hưng "Nhớ lại Hưng gặp diễn viên phim gia đình TVB nổi tiếng mà Hưng cũng đã không bỏ sót qua phim nào chị tham gia-Tiết Gia Yến."

Hồng Nhung: "Tam ca Bống - Tôm - Tép".

 Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lần đầu tiên khoe con gái nửa mặt. Bức ảnh nhanh chóng nhận được cơn bão like  từ cư dân mạng.

Angela Phương Trinh thích thú khám phá thủ đô Hà Nội. Cô dạo quanh hồ Hoàn Kiếm và Nhà thờ Lớn. Angela Phương Trinh chia sẻ: "Ra Hà Nội đã nhiều nhưng đây mới là dịp bé có thể đi chơi sau khi hoàn thành xong công việc. Lang thang phố phường Hà Nội... Lỡ iu thủ đô mất rùi, làm sao đây... Hihi".

Tuấn Hưng ngộ nghĩnh với mũ thú bông trong chuyến đi Mỹ.

Tóc Tiên thắc mắc về câu thơ quen thuộc: ""Em là cô gái mang giày đỏ, bỏ cả thế giới để yêu anh". 

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà