Tin mới

Facebook sao Việt: Mai Phương Thúy đẹp tinh khôi, Tuấn Hưng quay MV mới

Thứ sáu, 14/08/2015, 11:53 (GMT+7)

Mai Phương Thúy xuất hiện rạng rỡ và nổi bật với chiếc váy trắng tinh khôi trong một sự kiện tại Hà Nội. Tuấn Hưng chia sẻ ảnh hậu trường trong MV mới đang quay.

Mai Phương Thúy xuất hiện rạng rỡ và nổi bật với chiếc váy trắng tinh khôi trong một sự kiện tại Hà Nội. Tuấn Hưng chia sẻ ảnh hậu trường trong MV mới đang quay.

Mai Phương Thúy váy trắng nền nã dự tiệc. hoa hậu còn khéo léo khoe đôi chân thon dài miên man của mình trước ống kính phóng viên.

Tuấn Hưng đang quay MV mới: "Lần đầu làm việc với các bạn trẻ, thấy có nhiều điều cần học hỏi sự thông minh và sáng tạo của họ. Rất may ta đã gặp đc nhau đúng lúc. 
A cảm ơn các bạn nhiều." B Trần và Hạnh Sino sẽ tham gia diễn xuất trong MV mới của Tuấn Hưng.

Hoàng Thùy Linh: "Xì tin xì khói tối qua nè!! Phần ghi hình chương trình WildAid sẽ được phát sóng sớm cả nhà cùng chờ nha."

Nhã Phương cũng diện một chiếc đầm màu trắng đi dự tiệc của Hoa hậu Thu Hoài: "Lâu quá mới gặp anh zai Don Nguyễn."

Hồ Ngọc Hà dịu dàng ký tặng các fan trong buổi ra mắt MV mới.

Hương Tràm diện váy dài cả mét đứng bên bể bơi khiến nhiều người liên tưởng đến những bộ phim... kinh dị: "Hà Nội ơi nóng quá! Bé muốn lao xuống hồ bơi ngay lập tức"

Gương mặt của Á hậu Huyền My lộ rõ vẻ mệt mỏi sau thời gian làm việc vất vả: "Thiếu ngủ mệt thật đấy..."

Ca sĩ Dương Triệu Vũ hào hứng selfie cùng bố mẹ:" Mọi người hỏi sao tui may mắn, nguồn gốc là đây".

Cử chỉ, hành động tràn đầy tình yêu thương của Hoa hậu Diễm Hương giành cho các bé sơ sinh trong chuyến Từ thiện mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Ca sĩ Lam Trường luôn quan tâm tới sức khỏe của bố: "Lâu rồi mới có dịp đi ăn sáng với ba. Hôm nay đưa ba đi khám bệnh về trong lòng nhẹ nhõm. Mấy lần muốn đưa ba đi khám, ba đều không chịu. Nói chung ba cũng 86 tuổi rồi, bác sĩ nói có bệnh chút cũng là tốt lắm rồi".

Khanh Thi trách khéo Phan Hiển: Được ngày mặc váy jean thì bị người ta trở bằng xe moto??? Sao ngồi được ta ?? Thôi lên xe hơi đi về lại. Mất ngày xí xọn cute với set đồ jean mới

Minh Hằng nhắng nhít cùng các học trò "Bước nhảy hoàn vũ nhí" 2015 sau những ngày tập luyện mệt mỏi: "Cô trò ta đi công viên... Chúng ta cùng hàn thuyên... Các con rất hồn nhiên."

Thanh Hằng tự nhận mình có giới tính "linh hoạt", mặc kiểu "đàn ông" cũng được mà "bánh bèo" cũng xinh.

Tóc Tiên xuất hiện ở đâu là nhí nhảnh ở đó. Không dám "đấm" Hoàng Touliver ngoài đời nên chị ý đành ra tay với... tấm poster in hình đàn anh.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news