Tin mới

Trần Phi Vũ tạo hình Lý Tuân bằng cả trái tim

Thứ bảy, 26/11/2022, 18:05 (GMT+7)

Trần Phi Vũ diễn Lý Tuân bằng cả trái tim và nhiệt huyết. Anh đang đi đúng hướng trên con đường vươn tới đỉnh cao.

Bộ phim truyền hình "Chiếc bật lửa và váy công chúa" (tên mới: Chiếc sáng anh, sưởi ấm em) hiện đang được phát sóng trên Youku kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng trai thiên tài ngỗ nghịch và cô nàng học tỷ ngoan ngoãn đã sưởi ấm trái tim nhiều khán giả trong mùa đông năm nay. 

Trần Phi Vũ, được phong danh hiệu "bạn trai tháng 11", thủ vai Lý Tuân trong phim. Đây là một nỗ lực hoàn toàn mới và một thách thức lớn đối với nam diễn viên sinh năm 2000. Đối với diễn xuất, anh luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, kính nghiệp và hy vọng cống hiến hết mình cho vai diễn, cho khán giả. Về kế hoạch trong tương lai, Trần Phi Vũ tiết lộ mình sẽ không đặt trước chủ đề vai diễn tiếp theo mà sẽ đón nhận mọi khả năng. "Tôi chắc chắn không giới hạn bản thân", nam diễn viên chia sẻ.

Trần Phi Vũ tạo hình Lý Tuân bằng cả trái tim - Ảnh 1

Đối mặt với cuộc sống, Trần Phi Vũ thẳng thắn chấp nhận quá khứ đáng yêu liên tục bị netizen "đào lại" và vẫn tiếp tục chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. "Thủ khoa Lý" giữ vững tình yêu cuộc sống và xuất thân của mình, nỗ lực hình thành nhân cách tốt.

Tạo hình Lý Tuân bằng cả trái tim

Sau khi nhận được kịch bản của "Chiếc bật lửa và váy công chúa" vào năm ngoái, Trần Phi Vũ nhanh chóng nhận bộ phim này vì tình yêu đối với câu chuyện và các nhân vật. Anh cũng nhận thấy việc tạo hình cho nhân vật Lý Tuân là một thử thách lớn. Để có một Lý Tuân như ngày hôm nay, Trần Phi Vũ đã nỗ lực rất nhiều.

Trần Phi Vũ tạo hình Lý Tuân bằng cả trái tim - Ảnh 2

Trải nghiệm cuộc đời của Lý Tuân đầy thăng trầm nên biểu hiện của anh khác với người thường. Trần Phi Vũ hiểu được điều đó và suy nghĩ rất nhiều để làm sao diễn ra cho một Lý Tuân gai góc. Vì vậy, nửa tháng trước khi gia nhập đoàn phim, anh đã nhuộm tóc vàng dị thường để gần giống với phong cách nhân vật. Điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Có người khuyên Trần Phi Vũ chỉ nên nhuộm tóc tạm thời, anh trả lời: "Tôi không một diễn viên có thể giữ mái tóc hay làn da cho riêng mình. Là một diễn viên, chúng ta phải luôn sẵn sàng phục vụ vai diễn và thay đổi ngoại hình của mình". Anh cho biết nếu vai diễn yêu cầu thì bản thân sẵn sàng thay đổi kiểu tóc hay thậm chí là làn da.

Chấp nhận những điều chưa biết, từ chối đặt ra giới hạn

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" được chia làm 2 phần, phần 1 thanh xuân vườn trường, phần 2 khi đã trưởng thành. Đối với Trần Phi Vũ thì phần 1 sẽ dễ nắm bắt hơn bởi anh còn đang là sinh viên. Sang đến phần 2, Trần Phi Vũ đã phải tìm kiếm một số đối tượng để tham khảo cuộc sống thực tế, xem khi làm việc sẽ như thế nào.

Trần Phi Vũ tạo hình Lý Tuân bằng cả trái tim - Ảnh 3

Ngay từ khi mới ra mắt, Trần Phi Vũ đã rất ngưỡng mộ và yêu thích nghiệp diễn. Giáo viên của anh từng nói công việc của một diễn viên là diễn tốt các kỹ xảo và tạo hình nhân vật tốt.

Trên con đường trở thành một diễn viên, Trần Phi Vũ đã không ngừng khám phá. Dù là phim điện ảnh hay truyền hình, anh đều trân trọng mọi cơ hội. Lý Tuân là một nhân vật có nội tâm phức tạp. Trần Phi Vũ dù bằng tuổi Lý Tuân nhưng anh đã phải suy nghĩ về việc làm thế nào thực sự nắm bắt được cảm giác vận mệnh trong nhân vật này.

"Trên thực tế, chúng tôi đã quay một cốt truyện kéo dài 7 năm chỉ trong 4 tháng", Trần Phi Vũ chia sẻ. Làm thế nào để thể hiện quá trình một thiếu niên ngỗ ngược dần trưởng thành trong một khoảng thời gian ngắn thông qua diễn xuất là bài tập Trần Phi Vũ phải hoàn thành trong bộ phim này.

Trần Phi Vũ quan tâm đến kinh nghiệm và sự trưởng thành mà anh có được từ vai diễn chứ không phải chọn chủ đề nào để quay. Vì vậy, anh không đặt ra giới hạn cho bản thân và mỗi vai diễn đều là một cơ hội đối với anh ấy.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news