Tin mới

Trần Phi Vũ đón nhận đỉnh cao đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật

Thứ năm, 24/11/2022, 18:17 (GMT+7)

Bộ phim “Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa” do Trần Phi Vũ thủ vai chính nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khán giả Trung Quốc riêng và châu Á nói chung.

Phần 2 của bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (tên cũ: Chiếc bật lửa và váy công chúa) với sự tham gia của Trần Phi Vũ (vai Lý Tuân) và Trương Tịnh Nghi (vai Chu Vận) đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Theo truyền thông Hoa ngữ, bộ phim đang đứng đầu danh sách tìm kiếm nóng. Vào thời gian phát sóng, mức độ phổ biến đã vượt hơn 10.000 trong 6 ngày liên tiếp và hơn 3000 lượt tìm kiếm nóng trên toàn bộ mạng, trở thành siêu phẩm đạt được thành tích nhanh nhất năm nay. 

Trần Phi Vũ đón nhận đỉnh cao đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật - Ảnh 1

Cụ thể, theo dữ liệu từ Maoyan, bộ phim này đã tích lũy được 1.929 chủ đề liên quan trong danh sách tìm kiếm nóng Weibo trên toàn mạng; 210 lần đứng TOP 1 ở nhiều bảng xếp hạng khác nhau; lượng đọc chủ đề hơn 7.4 tỷ, lượng phát lại chủ đề tích lũy của Douyin hơn 3.6 tỷ; ở Douban có tới 50.000 người đánh giá và đạt được 7.2 điểm.

Tại Việt Nam, theo công bố từ phía VieOn - 1 đơn vị nắm giữ bản quyền phim trong nước cũng được khán giả xem phim đánh giá 4.9 sao và đạt hơn 4.4 triệu lượt xem.

Trần Phi Vũ đón nhận đỉnh cao đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật - Ảnh 2

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đã gửi lời cảm ơn, sự ủng hộ và tình yêu của khán giả đã dành cho bộ phim thông qua tài khoản cá nhân. Có thể nhận thấy sự mức độ nổi tiếng của Trần Phi Vũ, kể từ khi Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, tên tuổi của nam ngôi sao luôn xuất hiện trong những cụm từ tìm kiếm nóng mỗi ngày. Có thể khẳng định, sau 5 năm ra mắt, Trần Phi Vũ đã mở ra đỉnh cao đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Giữa lúc tên tuổi của Trần Phi Vũ được săn đón, 1 bài phỏng vấn của đạo diễn Trần Khải Ca về cậu con trai vào năm 2017 bất ngờ được “đào lại”. Theo đó, ông tiết lộ, con của mình là 1 người thích ngăn nắp và cực kỳ cầu toàn.

"Nếu chữ viết xấu, thằng bé sẽ lấy tẩy xóa cho bằng được và viết lại nhiều lần. Thảo nào làm bài tập về nhà lại tốn nhiều thời gian như vậy”, nam diễn viên bày tỏ. 

Trần Phi Vũ đón nhận đỉnh cao đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật - Ảnh 3

Về thói quen sinh hoạt, đạo diễn nói: "Tất cả quần áo trong phòng ngủ đều phải được sắp xếp gọn gàng. Có hướng dẫn cụ thể về nơi để sách, nơi để đồng hồ báo thức, nơi treo tranh và cách gấp quần áo".

Được biết, trước khi bước sang tuổi 18, nam diễn viên trẻ có thể làm việc 16 hoặc 17 giờ một ngày. Thậm chí Trần Phi Vũ còn đề nghị làm trợ lý cho Trần Khải Ca trong đoàn làm phim Yêu Miêu Truyện.

Ảnh: Tổng hợp VieON 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news