Tin mới

Fan cứng Doraemon trang trí lễ đính hôn theo phong cách không đụng hàng

Thứ sáu, 02/04/2021, 11:29 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho lễ đính hôn theo concept Doraemon, cô dâu ở Bạc Liêu mất nửa năm để sưu tầm những đồ vật liên quan đến chú mèo máy đến từ Nhật Bản này.

Cùng là fan cuồng chú mèo máy Doraemon, cô dâu Khánh Lam (SN 1993, Bạc Liêu) và chú rể Xuân Khánh (SN 1992, TP.HCM) đã quyết định tự tay trang trí, thiết kế không gian đám hỏi mang phong cách riêng.

Từ phông nền, hoa cưới, bánh ngọt, chai nước, trang phục của cô dâu, chú rể đều mang màu xanh đặc trưng của chú mèo máy thông minh trong truyện tranh và phim hoạt hình của Nhật Bản.

Họ hàng 2 bên và bạn bè tới dự đều rất thích thú, hào hứng với cách bày biện đám hỏi lạ mắt này. Ảnh: FB
Họ hàng 2 bên và bạn bè tới dự đều rất thích thú, hào hứng với cách bày biện đám hỏi lạ mắt này. Ảnh: FB

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, cô dâu cho biết: Để tạo kỷ niệm đáng nhớ, mình đã nghĩ ra ý ra ý tưởng đám hỏi 'full Mon'. Anh xã chiều vợ nên đồng ý ngay. Khoảng nửa năm trước ngày diễn ra đám hỏi, chúng mình bắt đầu sưu tầm, gom những đồ vật liên quan, đặt may các món đồ.

Nhiều người biết trước concept còn cố gắng mặc quần áo phù hợp. Ảnh: FB
Nhiều người biết trước concept còn cố gắng mặc quần áo phù hợp. Ảnh: FB

"Những đồ trang trí như phông nền, chai nước, khăn trải bàn, ly nước trong đám hỏi chủ yếu là những món phổ thông, dễ mua. Còn chiếc bánh kem 2 tầng có in hình Doraemon là do bạn thân lam tặng", Khánh Lam cho biết.

Cũng theo lời cô dâu 9x, dù ý tưởng có phần trẻ con, nhưng cô nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình. Mọi người không ai phản đối hay ngạc nhiên. Người thân xúm vào cắt, dán, bày biện đồ ăn hỏi. Cha mẹ cũng phụ tìm các món đồ tông xanh hợp màu. Thậm chí, trong ngày đính hôn, mẹ chồng cô còn mua tặng bộ trang sức Doraemon.

Bộ trang sức cũng 'tông xuyệt tông'.
Bộ trang sức cũng 'tông xuyệt tông'.

Được biết, ngoài đám hỏi, cô dâu Bạc Liêu còn trang trí phòng ngủ có sự hiện diện của Doraemon khắp nơi từ bàn trang điểm, tủ quần áo, bình nước tới ghế lười, gối ôm. Cô còn có cả ốp lưng, phụ kiện điện thoại, vali, dép crocs, túi đựng passport, túi đựng hồ sơ đi làm... có hình chú mèo máy nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news