Tin mới

Fan Hàn dự U23 Việt Nam thắng Jordan 2-1, mong đội nhà không gặp thầy Park ở tứ kết

Thứ hai, 13/01/2020, 08:54 (GMT+7)

NHM Hàn Quốc đang rất chờ đợi, xem HLV Park Hang-seo liệu có thể giúp Việt Nam lần đầu tiên tới Olympic hay không, và liệu ông ấy có thành công trong tiết mục ảo thuật của mình trước Jordan.

Thắng Iran 2-1 trong trận đấu chiều Chủ nhật vừa qua, U23 Hàn Quốc t trở thành đội đầu tiên đoạt vé vào Tứ kết U23 châu Á 2020. Trong khi đó, vào lúc 20h15 hôm nay, U23 Việt Nam của nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải nỗ lực tìm chiến thắng trước Jordan, để có thêm cơ hội vào Tứ kết.

Sau trận hoà trước UAE, tờ báo Hàn Quốc Sports.v.daum nhận định trận đấu tối nay sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh việc theo dõi hành trình của đội nhà, fan xứ Kim chi ngoài còn cổ vũ U23 Việt Nam. Nhiều lời chúc và nhắc nhở đã được gửi tới thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận đấu với Jordan.

'Đừng để các đội Tây Á ghi bàn trước. Hãy chuyển về phòng ngự thật nhanh mỗi khi mất bóng. Cần phải hết sức tập trung vào'; 'Việt Nam sẽ thắng Jordan 2-1. Cầu thủ Việt Nam cố lên, tôi sẽ ủng hộ các bạn'.

'Nếu Việt Nam thắng Jordan thì sẽ thật tuyệt vời. Thể chất người Việt Nam yếu hơn châu Âu nhưng tôi nghĩ cũng cân bằng so với châu Á thôi. Mà lần này, Việt Nam trông cũng khá hơn nhiều lắm'.

Ngoài việc hy vọng đoàn quân thầy Park giành chiến thắng, CĐV Hàn Quốc cũng không muốn đội nhà sớm đụng độ Việt Nam ở Tứ kết.

"Việt Nam sẽ thắng Jordan. Hàn Quốc là nhất và Việt Nam cũng là nhất. Hy vọng chúng ta không đụng độ nhau ở Tứ kết".

Trong khi đó, những fan lạc quan háo hức chờ đợi màn đụng độ Việt Nam tại Bán kết, giống như ở Asiad 2018.

"Tôi hy vọng phép màu của HLV Park Hang-seo sẽ giúp họ thắng Jordan, và đưa Việt Nam đối đầu Hàn Quốc".

Hiện NHM Hàn Quốc đang rất chờ đợi, xem HLV Park Hang-seo liệu có thể giúp Việt Nam lần đầu tiên tới Olympic hay không, và liệu ông ấy có thành công trong tiết mục ảo thuật của mình trước Jordan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news